Girls 'Generation xuất hiện trên báo "The Guardian" của nước Anh




Cùng với những tin tức mới nhất về album tiếng Nhật sắp tới của Girls 'Generation, một tờ báo Anh-"The Guardian" đã xuất bản một bài viết về Girls' Generation K-Pop. Bài viết đề cập về việc Girls 'Generation sẽ phát hành album tiếng Anh trong tương lai, cũng như khả năng thâm nhập thành công vào thị trường âm nhạc phương Tây.


Dưới đây là một vài đoạn trích:

"Girls 'Generation, chín thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đã bán được hàng triệu sản phẩm âm nhạc trên toàn Đông Nam Á từ lâu trước khi Psy với điệu nhảy cưỡi ngựa được thế giới biết đến, họ đang sẵn sàng phát hành album đầu tiên hoàn toàn bằng tiếng Anh của mình."

"Dự kiến album này sẽ phát hành vào năm tới bởi công ty quản lý của Lady Gaga, Interscope, album đánh dấu nổ lực nghiêm túc đầu tiên của nhóm trong việc chinh phục những fan âm nhạc nói tiếng Anh."

"Các chuyên gia trong ngành cho rằng với giai điệu nhạc pop điện tử cùng video được dàn dựng và sản xuất xuất sắc, nhóm sẽ dễ dàng tiếp cận với thị trường mới ngoài châu Á. Mio Scobie, biên tập viên tạp chí hàng tuần của Mỹ ở nước ngoài phát biểu: "Girls 'Generation có những tố chất hoàn toàn phù hợp với các tiêu chuẩn để nổi tiếng". Những bài hát của họ có nhịp điệu rất hay, điệp khúc dễ nhớ, và tôi chắc chắn rằng mọi người đều thấy được, họ thực sự rất tuyệt."


Soucre: soshified
V-Translated by socolayul@sones-vn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...