[FANACC] TaeTiSeo @ Music Core


 
1. Khi chúng tôi bước vào, họ đang thực hiện buổi diễn tập trên sân khấu, và khi các cô gái thực hiện xong phần kịch bản của họ sau khi xem lại trên sân khấu, họ nhìn thấy fan hâm mộ đến và chào hỏi chúng tôi.

2. Sau khi họ hoàn thành phần kịch bản của mình, họ trở lại và chào hỏi tất cả fan hâm mộ trong khi buổi diễn tập đang diễn ra.

3. Tiffany nói: "Ai đã đến chương trình ngày hôm qua!" ý là cô ấy đang nói về chương trình Love
in Asia.. Nói rằng hôm qua cô không hề đùa tí nào. Cô hỏi: " Ngày hôm qua thật là xấu hổ quá, phải vậy không?" Từ phía sau, Taeyeon nói: "[Đó là] Chương trình không có chỉnh sửa / trực tiếp, chương trình trực tiếp!" Khi unnie biên kịch và các nhân viên khác hỏi về những gì mà họ đang nói, TiffanySeohyun giải thích những gì đã xảy ra ngày hôm qua và đã bật cười. Tiffany nói, "Tôi thật sự sẽ không thể quên điều này!" Taeyeon bắt chước cách mà fan hâm mộ đã vỗ tay giống như khán giả thường xuyên làm ngày hôm qua. (Vỗ tay) Tôi (vỗ tay) thích (vỗ tay) bạn (vỗ tay) những người (vỗ tay) sẽ tỏa sáng! (tôi không biết chính xác lời bài hát thường được dịch như thế nào vì tôi vốn rất tệ ở khoản đó) Seohyun nói, "Hành động này thậm chí còn xấu hổ hơn!" Cô nói rằng điều này thật sự xấu hổ. Taeyeon nói là cô rất cảm ơn fan hâm mộ vẫn cổ vũ cho mình trong lần thứ hai. Nhưng Tiffany cũng bảo rằng điều này thật là xấu hổ. Họ nói rằng họ hoàn toàn hát mà không có nhạc, giống như họ đang hát ngay tại đây (nơi mà họ đang nói chuyện với nhân viên / phía sau sân khấu không hề có micro), và Tiffany đã hát phần của mình trong các đoạn giới thiệu của “Twinkle”.

4. Trong suốt buổi diễn tập, người quản lý đã đưa Taeyeon dụng cụ trang điểm (?), Nhưng nó bị rơi trên sàn nhà và bắn tung tóe. Taeyeon nhìn người quản lý , và Seohyun thì thở dài và trách người quản lý.

5. Taeyeon có tâm trạng rất tốt ngày hôm nay vì cô ấy rất hoạt bát khi được tham dự trong một chương trình truyền hình trực tiếp. Và cô lại tiếp tục nhảy trong ngày hôm nay.

6. Trước khi bắt đầu ghi hình, một đoạn CF Ne Ne Chicken được chiếu khiến các cô gái bật cười. Họ thậm chí cười nhiều hơn khi thấy Yoo Jaesuk xuất hiện.

7. Taeyeon hỏi, "Bên ngoài trời có lạnh lắm không?" Và một nửa nói rằng trời rất lạnh, trong khi nửa còn bảo là không lạnh lắm. Cô ngạc nhiên khi nghe có người bảo trời không lạnh và bảo họ thử cởi áo khoác của họ ra xem có lạnh không. Tiffany bảo là cô thấy lạnh, và đầu gối còn bị đau. Taeyeon khuyên mọi người phải cẩn thận để không đổ bệnh.

8. Trước khi bắt đầu, họ nói câu nói quen thuộc “Bây giờ là Girls 'Generation!”. Nhưng họ bỏ tay xuống ngay khi nói 'hwaiting', trong khi Seohyun rụt rè đưa tay lên cao. Các unnies trêu chọc cô ấy, và Tiffany bắt chước cô.

9. Trong lời giới thiệu đầu tiên, câu của Taeyeon "Chúng ta có nên cố gắng mở cửa thật mạnh?", Nhưng cô ấy lại nói, "Làm thế nào để chúng ta có thể mở được cánh cửa?", Tiffany sững sờ một lúc lâu. Họ cười rất nhiều khi quay lại và Tiffany đã trêu chọc Taeyeon vì lỗi sai của cô ấy.

10. Taeyeon nhún vai (theo nhịp) khi nghe bài hát của Wonder Boyz.

11. Khi Stephanie biểu diễn, cả ba cô gái của chúng ta đều tập trung vào sân khấu. Tiffany hét lên và cổ vũ cho cô ấy. Khi buổi biểu diễn sắp kết thúc, Taeyeon nói với các fan hâm mộ: "Bokyung unnie (tên tiếng Hàn của Stephanie) đã nhảy điệu múa quạt của chúng tôi (từ chương trình mừng giáng sinh Christmas Fairy Tale special của MBC)".

12. Khi giới thiệu MR.MR, Tiffany đã nói sai, do đó giọng cô và Seohyun nói chồng lên nhau, Taeyeon bật cười. Khi họ quay trở lại từ sân khấu, Seohyun nói với các fan rằng đó là do sai lầm của Tiffany unni.

13. Lúc đầu, Seohyun mang giày cao gót, nhưng sau đợt giới thiệu đầu tiên, các unnie đã mang cho cô ấy một đôi giày đế bằng. Cái cách cô ấy đổi giày thực sự rất dễ thương. Cô cởi đôi giày cao gót ra và bình tĩnh đi đôi giày mới vào, khi gót chân không vô đôi giày được, cô ấy dùng ngón trỏ đặt ở phía sau và luồn nó vào.

14. Seohyun hình như đã nhảy theo Big Star, vũ điệu rất mạnh mẽ khiến TaeyeonTiffany đều bật cười.

15. Taeyeon đã hỏi chúng tôi: "Các bạn đã xem Flower Power chưa?" Seohyun cũng hỏi chúng tôi đã xem "Flower Power" chưa bằng cách viết lên không khí. Họ hỏi chúng tôi nghĩ gì về nó và quay lại thì thầm với nhau. Tiffany cau mày nói vũ đạo cực kỳ khó nhảy, cô ấy nói mình đã quên động tác. SeohyunTaeyeon bắt đầu nhảy: họ đưa tay lên và cúi đầu xuống rồi bật cười. Họ nói vũ đạo thực sự rất khó .. Seohyun nói, "Thú vị mà phải không? Tôi nghĩ rằng nó thú vị đấy chứ ", rồi cô ấy lại tiếp tục nhấc tay lên và cúi đầu xuống một lần nữa.

16. Taeyeon nói: "Các bài hát trong album tiếng Nhật thứ hai của chúng tôi thực sự rất hay! Tất cả các thành viên đều thích nó ". Tiffany nói Taeyeon nói đúng, các bài hát thực sự rất hay và rằng gần đây cô vẫn hay nghe vì nó cực hay. Seohyun cũng bảo là các bài hát lần này rất tuyệt.

17. Một fan hâm mộ hỏi họ hôm nay có định chụp ảnh không. Sau đó, họ đề nghị chụp ảnh với tư thế của Tiffany. Taeyeon nghe được, liền đến chỗ SeohyunTiffany và bảo họ nên chụp một bức ảnh từ phía kia. Vì vậy, họ đã chụp một bức ảnh với tư thế tạo dáng đó (theo điệu nhảy của Tiffany với Sica trong MV khoảng phút thứ 2).

18. Trong khi chụp hình, các fan hâm mộ loay hoay không biết là chụp đúng tư thế chưa. Sau khi chụp và xem lại bức ảnh, Taeyeon tự tin nói: "Đúng kiểu này rồi!" Và cho mọi người thấy cách họ đưa tay mình lên.

19. Seohyun vẫy tay chào những người hâm mộ trong hàng, cô ấy nhìn họ một lúc rồi đột nhiên hỏi các fan hâm mộ lên phía trước, "Chỗ ngồi được quy định sẵn ưu tiên những người đến trước ngồi trước à?" Và sau đó cô ấy hỏi các fan phải đứng vì không có đủ chỗ ngồi phải không. Khi các fan hâm mộ trả lời là đúng như thế, cô chỉ khu vực của MC và nói, "Đó là vì chỗ này hơi nhỏ .." với vẻ buồn buồn. Sau đó, cô ấy vẫy tay chào những người hâm mộ ngồi ở đằng xa.

20. Taeyeon cũng vẫy tay chào các fan hâm mộ đằng xa một cách rất lịch sự, cô ấy đặt tay dưới khuỷu tay của cánh tay khác của cô.

21.Trước khi bắt đầu, Taeyeon đã đến trước và một người nào đó từ xa đã hét lên “Taeyeon” bởi vì trước khi bắt đầu phát sóng, sân khấu khá im ắng, và Taeyeon đã trả lời “What!” Sau đó đã có nhiều tiếng gọi Taeyeon ở khắp sân khấu, và Taeyeon đã nói “Tại sao bạn lại nói chuyện thân mật!!" ( Bởi vì họ chỉ gọi tên cô ấy mà đúng hơn là phải gọi một cách lịch sự hơn “Taeyeon-sshi” hoặc điều gì đó.)

22. Khi Tiffany cũng bắt đầu chào hỏi fan từ xa, fan cũng bắt đầu vẫy lightick màu hồng. Sau đó Tiffany nói rằng: “Tôi cũng muốn vẫy cái gì đó” và đã vẫy kịch bản của cô ấy.

23. Taeyeon đã cầm kịch bản trên tay và chơi với nó, tung nó lên không. Và cô ấy đã làm rơi một vài lần.

24. Khi họ đang dẫn chương trình trên sân khấu, Taeyeon bất ngờ nhảy “Fantastic” và thậm chí cô ấy vẫn còn nhảy sau khi đã dẫn xong. Tiffany đã cười lớn và nói “Fantastic” trong khi bước lùi về phía sau. TaeyeonSeohyun cũng đang nhảy fantastic và bắt đầu nhảy một vài điệu shin-chan hài hước. Tôi nghĩ điệu nhảy đó đã xuất hiện trong vài CF, nhưng tôi không chắc lắm. Họ đã nhìn fan và hỏi “Bạn biết điệu nhảy này chứ? Fantastic” và tiếp tục nhảy. (MuCore: LINK ..originally from this CF: LINK)

25. Họ thậm chí vẫn nhảy Fantastic~ Fantastic~ tới Nilliri Mambo. Seohyun cũng đã nhảy theo vũ đạo của Nilliri Mambo.

26. Họ vẫn nhảy Fantastic~ Fantastic~ trong suốt bài hát Look At Me. Và thoạt đầu Taeyeon đã nói đó là Jazz, vì thế cô ấy đã nhảy một cách chậm rãi, nhưng khi đến đúng lúc phần Look At Me được trình diễn TaeyeonSeohyun đã phấn khích và nhảy Fantastic~ Fantastic~ cùng nhau trong suốt thời gian bài hát được biểu diễn. Chị biên kịch và toàn bộ nhân viên đã cười phá lên. Seohyun bảo Tiffany đứng dậy và nhảy cùng với họ, nhưng Tiffany không đứng dậy. TaeyeonSeohyun vẫn nhảy Fantastic và điệu shin-chan cùng nhau như thể họ đã tập luyện từ trước và họ ngừng lại một cách rất đồng bộ.

27. Khi Taeyeon nhảy Fantastic, cô ấy đã cố gắng không di chuyển thân mình trong khi khụy gối và chuyển động vai của cô ấy ít nhất có thể. Và màn nhảy của cô ấy chắc hẳn rất khôi hài bởi vì cô ấy thực sự đã cười rất nhiều.

28. Sau khi Taeyeon đã cười rất nhiều khi nhảy Fantastic, cô ấy đã hỏi Seohyun thử xem cô ấy có biết điều gì không và Seohyun đã trả lời không. Cô ấy đã nói với Tiffany “điều đó” rồi cười và bắt đầu nhảy S-line [LINK] Cô ấy đã hỏi fan xem có biết điệu nhảy đó không và phá lên cười một lúc. Cô ấy nói “Cha Inpyo" (người trong CF) trong khi cười. Cô ấy nói nó thật sự rất vui, nó là tuyệt nhất và tiếp tục nhảy. Cô ấy đã ôm bụng cười vì những hành động của mình một lúc lâu.

29. TaeyeonSeohyun tiếp tục theo dõi xuyên suốt màn biểu diễn của Ailee. Vì màn trình diễn đó đã được thu lại trước nên họ đã chào Ailee trong giữa lúc phát sóng.

30. Nửa chừng, các cô gái nhìn vào màn hình nhưng nó bất ngờ bị tắt. TiffanySeohyun đã theo dõi các màn trình diễn qua màn hình nhưng khi nó đột ngột bị tắt, Seohyun đã đi đến và nói “Yahp” như thể là đang làm say mê. Chị biên kịch cắm cáp ở phía sau lại và nó lại chạy tốt.

31. Các cô gái nói rằng lời giới thiệu của họ được hiển thị trên màn hình lớn nhất trên sân khấu một lần rồi. Sau khi các cô gái giới thiệu bài hát xong, unnie nhà văn giải thích cho họ, và các cô gái nghĩ rằng đó là một tai nạn. Đôi mắt của Seohyun mở to và cô ấy hỏi "Có chuyện gì vậy? X4"

32. Trong thời gian phát sóng, Tiffany cảm thấy nóng nên Seohyun đang đứng bên cạnh đã dùng kịch bản trên tay mình quạt cho Tiffany. Taeyeon nhìn thấy vậy nên đã lại chỗ 2 người, rồi quạt cho Tiffany, Tiffany ngồi thong thả được quạt như là unnie lớn tuổi nhất ở đó vậy. Seohyun quạt lúc nhanh lúc chậm. PD đột nhiên đến chỗ các cô gái và quạt cho Tiffany. Tiffany cúi đầu nói "Cám ơn", và nói với cô ấy đó là lỗi của Seohyun. Sau đó, Seohyun bắt đầu quạt kịch bản của mình theo hướng của PD.

33. Seohyun nói với những fan hâm mộ ngồi gần góc: “Các bạn không thể nhìn thấy sân khấu phải không?” Khi các fan hâm mộ nói rằng họ chỉ muốn nhìn cô, cô ấy ngạc nhiên hỏi: "Các bạn chỉ nhìn tôi sao?". Sau đó, cô ấy cố gắng nhảy theo điệu nhảy được chiếu trên màn hình. Nhưng khi B.A.P biểu diễn. Seohyun bắt đầu bối rối, cô bảo "Tôi không biết điệu nhảy này. Làm sao giờ nhỉ?"

34. Sau B.A.P đến lượt của Miss A, Seohyun đã rất nổ lực nhảy theo. Cô ấy nói Tiffany nhảy với mình bài hát này nhưng Tiffany lại không nhảy. Taeyeon lúc đó cũng đang nhảy, nên SeohyunTaeyeon đã nhảy cùng nhau. Trong suốt phần vũ đạo ngón tay khúc: “Tôi không cần một người đàn ông” Taeyeon đã nhảy theo rất hào hứng. Seohyun lúc đầu nhảy trước các fan hâm mộ nhưng cô ấy liên tục bị màn hình thu hút. Cô ấy nhảy trong khi xem màn hình, một cách nồng nhiệt. Cả hai kết thúc màn nhảy múa của mình nhưng khi một bài hát khác cất lên, họ lại bắt đầu một lần nữa. Seohyun thích làm phần “Cái gì?”, “Thật sao?” “Nghiêm túc chứ?”. Khi bài hát kết thúc, họ vỗ tay.

35. Khi đến bài hát “Ice Cream”, Taeyeon bảo rằng mình có “Ice Cream”, và đặt nắm tay dưới cằm của Seohyun. Đầu Seohyun là kem, và nắm tay của Taeyeon là ốc quế phía dưới. Họ đặt tay dưới cằm những người khác và bảo rằng họ là kem.>.<

36. Taeyeon Seohyun làm theo phần “Đưa tay lên” trong 'Ice Cream', nhưng rồi Taeyeon bảo là cô ấy nghĩ mình trông giống như một ahjumma (người phụ nữ trung niên) đang nhảy vậy, thế nên cô ấy đã ngừng nhảy theo.

37. Khi K.Will bước lên sân khấu, các cô gái vẫy tay cổ vũ anh. Họ bắt chước cách anh ấy hát và biểu hiện gương mặt của anh ấy nữa. Taeyeon bắt đầu hét tên K.Will hay tên riêng của mình cùng với tiếng fan chant. Sau đó, cô chỉ vào Tiffany và nói, "Hwang, Mi, Young!"

38. Ngay cả khi họ chuẩn bị phần cuối của mình, họ vẫn bắt chước giọng hát và nét mặt của anh ấy.

39. Sau khi thực hiện phần cuối, họ nói lời tạm biệt với người hâm mộ, làm hình trái tim, nữa, nói các fan phải cẩn thận để không bị bệnh rồi mới rời đi. Seohyun có vẻ bận rộn khi cố gắng để nói lời tạm biệt với tất cả các khán giả. Chào/tạm biệt nữ hoàng.

40. Trong suốt chương trình, Seohyun bảo là cô thực sự rất là no và Taeyeon nói cô ấy cũng vậy. Họ đã ăn rất nhiều thứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...