Girls’ Generation Sooyoung tặng quà chia tay cho các nhân viên trong đoàn làm phim “Third Hospital”.



Sooyoung đã tặng cho các nhân viên trong đoàn làm phim “Third Hospital” của đài tvN một món quà chia tay.

Cô ấy đã quay một tin nhắn video trong loạt ghi hình cuối cùng của mình và tiết lộ nó thông qua
trang chủ chính thức. Cô ấy đã khóc và nói rằng, “Tôi đã quen thuộc với đời sống của nhân vật mà tôi thể hiện vì vậy giờ đây tôi không thể tưởng tượng một cuộc sống mà không có Eui Jin sẽ như thế nào.”

Cô ấy đã chuẩn bị một gói quà tặng cho khoảng 100 nhân viên, trong đó bao gồm một bộ trang điểm, một lá thư mà cô đã tự viết tay và một CD có chữ ký của Girls’ Generation. Trong thư, cô ấy viết: “Gửi đến các nhân viên của đoàn làm phim ‘Third Hospital’ Mọi người đã làm việc rất chăm chỉ trong mùa hè nóng bức này ♡. Cảm ơn mọi người rất nhiều, tôi đã có rất nhiều niềm vui và hạnh phúc khi tôi đảm nhận vai trò của nhân vật Eui Jin > < Cảm ơn tất cả ^ ^ Tôi hy vọng tôi có thể thấy mọi người một lần nữa với một dự án khác hay hơn nữa... Hãy luôn luôn khỏe mạnh! Cầu xin Chúa ban phước lành cho các bạn ♡ Từ một Eui Jin luôn khỏe mạnh, Sooyoung."

Sooyoung đã đóng vai Choi Eui Jin trong bộ phim truyền hình, một người chơi đàn viola đã kết thúc sự sống của mình cùng với một khối u não. Diễn xuất của cô ấy rất được ca ngợi, và nhân vật của cô ấy đã tạo ra nhiều nét hấp dẫn cho bộ phim.


Source: All Kpop
V-Translated: giumi0604@sones-vn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...