[MESSAGE][From. SOOYOUNG] Euijin, không rời xa


Mọi người ^ㅡ^ Có khỏe không?!
Sooyoung đã phải trải qua những ngày bận rộn vì việc phát hành Album tiếng Nhật sắp tới ♥
Album… Mọi người sẽ không phải hối tiếc khi mong chờ nó đâu! Nó chỉ đơn giản là tuyệt vời… ^^
Album đó là để phục vụ cho tour diễn sắp tới của chúng tôi vào năm sau… Tôi bắt đầu lo lắng đây ^^

Hôm nay là ngày phát sóng tập cuối của The 3rd Hospitalㅠㅠ
Từ khi tôi nhận được kịch bản, cũng khoảng thời gian này vào năm ngoái, cho đến khi tập cuối cùng được phát sóng, là vào hôm nay
Tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc vì tôi có thể làm Euijin^^! Điều đó đối với tất cả các bạn thì thế nào?
Nếu như tất cả các bạn… đều cảm thấy hạnh phúc, được mĩm cười và có thể cùng khóc với Euijin mỗi ngày
Chỉ điều đó thôi… cũng làm cho tôi không hối tiếc! Nổ lực trong diễn suất đầu tiên của tôi.^^
Bởi vì nó được sản xuất trong khi vừa chuẩn bị và quay phim, như thể tôi vừa được mẹ giao thẻ vậy,
Vừa phấn khích vừa lo lắng… Cũng giống như những suy nghĩ của các bạn về nó vậy..
Nhưng bây giờ nó cũng đã hoàn thành, bên cạnh những kết quả, liệu tôi đã là tốt hay không, những khoảng khắc khi tôi là Euijin,
Cùng tất cả những người đã làm việc chăm chỉ, những người có thể nhìn điều đó cùng một hướng, tôi nhớ tất cả quá.. ^^
Khi đó, điều quan trọng nhất là bạn phải tập trung vào vai trò của mình..
Thời gian đó sẽ không quay trở lại, thời gian quý giá khi ở một nơi cùng với tất cả mọi người,
Làm cho tôi nghĩ… tôi có nên thư giản và vui đùa nhiều hơn^^ Hehe
Việc tiếp theo của tôi… là trở về làm một Sooyoung thoải mái hơn, đúng không nào?? ^^
Hehe SSONE sẽ đánh vào mông Ddooyoung phải không!?? +_+ (Ở Hàn, đánh vào mông như khen người nào đó đã làm tốt)
SONE của chúng tôi và tất cả những người đã xem The 3rd Hospital, cảm ơn nhiều nhé!! ^^
Cuối cùng, gửi đến Euijin và Minjoon… và tất cả những bạn bè đang ở một nơi nào đó, cố lên và hy vọng về ngày mai nhé… (Sooyoung đang nói đến những người mắc bệnh như Euijin)
Tôi hy vọng rằng câu chuyện của chúng tôi sẽ giúp đỡ được mọi người, và tôi sẽ luôn cầu nguyện cho các bạn.
I love you♥
______________________
Source: Official Girls’ Generation website
V-Translated by Azure@sones-vn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...