Girls’ Generation phản ứng như thế nào trước tin đồn hẹn hò của Sooyoung với Won Bin?


SNSD đã nói về tin đồn hẹn hò giữa Won Bin và Sooyoung.


                 Các cô gái đã tổ chức một buổi họp báo giới thiệu album "I got a boy", khi được hỏi về những tin đồn hẹn hò, họ trả lời "Vì chúng tôi biết đó không phải là sự thật, nên chúng tôi đã cười rất nhiều nhờ nó". Các thành viên cũng tiết lộ phản ứng đầu tiên của họ khi nghe về những "scandal" đó "HUH (Shock, ngạc nhiên...). Sao lại thế nhỉ?"

                 Taeyeon nói: "Chúng tôi có một phòng chat với nhau. Chúng tôi nói với nhau về tin đồn đó và cười vì nó. Đối với chúng tôi, vì biết nó không phải là sự thật nên chỉ cười với nhau thế thôi, nhưng người trực tiếp liên quan đến sự việc là Sooyoung lại phải bận tâm nhiều vì mọi người cứ nói về nó"

                 Sooyoung cũng nói về những cảm xúc của mình: "Lúc đầu, tôi cũng lướt qua xem cho vui... Tôi chưa bao giờ gặp anh ấy (Won Bin), thậm chí chưa từng ở cùng một địa điểm với nhau..... Tôi hơi shock và cũng cảm thấy khá tốt lúc ban đầu... Tuy nhiên khi tin đồn lan rộng ra và báo chí cứ liên tục đưa tin, trái tim tôi chẳng cảm thấy dễ chịu chút nào nữa."

                 Cô khẳng định: "Tôi thấy thật là nhẹ nhõm khi tin đồn này bị xóa bỏ và kết thúc. Tôi nghĩ đó là một vinh dự khi đó là một scandal với người như anh ấy, nhưng anh ấy không phải là mẫu người lý tưởng của tôi", một lần nữa đặt dấu chấm hết cho tin đồn này.

Source: http://www.allkpop.com/2013/01/g ... ooyoung-and-won-bin
Trans: baboluvsoo@kites.vn        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...