[Interview] Girls' Generation: "Bí quyết cho bài hát mới? Hãy nghe đi nghe lại nhiều hơn"

 

Girls' Generation đã trở lại. Họ đã bắt đầu năm 2013 đầy mạnh mẽ sau khi phát hành album thứ 4 "I Got A Boy" vào ngày 1/1.

Girls' Generation là một chủ đề nóng trong làng giải trí Hàn Quốc. Cộng đồng mạng cũng sôi nổi bàn tán về Girls' Generation. Tin đồn hẹn hò ngoài ý muốn nổi lên, và những cuộc tranh luận chưa bao giờ dừng lại. Cũng có rất nhiều ý kiến rằng ca khúc mới của họ là quá khó.


Tuy nhiên Girls' Generation là Girls' Generation. Vào ngày 8/1, tôi đã hỏi về cảm nghĩ của họ khi tôi gặp mặt 9 thành viên. Cho dù đó là câu hỏi trực tiếp thì các cô gái vẫn trả lời dễ dàng. Thật không nhận ra rằng đã 6 năm trôi qua từ ngày họ debut. Đây là cuộc phỏng vấn giúp bạn nhận thấy sự nhẫn nại, khả năng chịu đựng của Girls' Generation, nhóm nhạc nữ đại diện cho Hàn Quốc.

-Cảm nghĩ về việc comeback

Seohyun: Đã một thời gian khá dài kể từ khi 9 người cùng đứng trên 1 sân khấu. Chúng tôi đã khiến người hâm mộ chờ đợi quá lâu. Chúng tôi quyết định ca khúc chủ đề của mình sau khi suy nghĩ rất nhiều, tự hỏi làm thế nào chúng tôi có thể thể hiện cho người hâm mộ thấy một hình ảnh mới, khác biệt hoàn toàn với trước đây.

Taeyeon: Chúng tôi bị áp lực, tự hỏi chúng tôi cần làm gì để cho các bạn thấy tất cả. Thật hạnh phúc vì comeback show là một cơ hội để phô bày và cho thấy các tiết mục biểu diễn của các thành viên sau thời gian tạm gián đoạn.

-Có sự khác nhau trong việc đánh giá bài hát mới. Cũng có phản hồi rằng nó thật sự quá khó.

Seohyun: Chúng tôi mong đợi những phản hồi này. Lúc đầu chúng tôi cũng lo lắng rất nhiều về việc làm thế nào để chúng tôi làm bật lên được âm nhạc như thế này. Cộng đồng thích hook song với ca từ văng vẳng bên tai bạn. Chúng tôi chỉ có thể làm loại âm nhạc giống nhau một thời gian thôi. Chúng tôi phải thử một thứ âm nhạc mới.

Tiffany: Điều đó đúng khi nó khá khó để nghe trong lần đầu tiên. Nhưng càng nghe nhiều bạn sẽ càng thích nhiều hơn. Chúng tôi cũng như thế. Thời gian trôi đi, bạn sẽ nhận ra đây là một ca khúc hay.



-Vũ đạo của ca khúc cũng có vẻ rất khó.

Taeyeon: Nó là vũ đạo mà chúng tôi làm rất nhiều khi còn là trainee. Nó khiến tôi nghĩ về quá khứ, và có được sự chuẩn bị đầy hào hứng.

Seohyun: Hip-hop đặt lên đầu tiên, như tôi nghĩ cho thêm vào cảm giác của chính Girls' Generation là một bài tập tuyệt vời.
Sooyoung: Vì ca khúc quá dài nên khi bạn hát, nó giống như là bạn vừa hoàn thành một chặng đua. Nếu bạn không điều hòa tốc độ của mình, nó sẽ dẫn đến mức thấy khó thở sau khi xong. Tôi đã rất lo lắng, nhưng tôi nghĩ mình đang tích lũy dần dần sự điềm tĩnh.

-Jessica bị chỉ trích vì không thực hiện tốt phần xoay đầu trong vũ đạo.

Jessica: Tôi sẽ xoay đầu mình đến khi nào đầu tôi rớt ra thì thôi.(cười) Tôi có xoay, nhưng tôi nghĩ nó chỉ bị chụp hình ra như vậy.

-Có người lo lắng rằng các bạn bị mắc "bệnh ngôi sao" sau khi thành công.

Sooyoung: Tôi nghĩ những thứ càng trở nên gần gũi thì rất đáng sợ. Vì đài truyền hình đã trở nên thoải mái giống như nhà, nên có những lúc tôi nghỉ giải lao ở đó, và vào lúc đó, tôi có thể nghe rằng tôi trở nên kiêu căng vì một sự thay đổi nét mặt.

Tiffany: Tôi nghĩ đó là vấn đề mà chúng tôi phải chú ý và suy nghĩ.

Taeyeon: Tôi nghĩ có sự hiểu sai vì chúng tôi có nhiều thành viên.



-Khi năm 2013 vừa bắt đầu đã có khá nhiều rủi ro và bất ngờ xảy ra. Các bạn có lo lắng rằng việc comeback của Girls' Generation sẽ bị những việc này làm lu mờ?

Taeyeon: Chúng tôi không thể làm lu mờ những việc đó sao?

Tiffany: Vì chúng tôi tiếp nối việc phát hành teaser video sau khi phát hành trước "Dancing Queen" cuối năm ngoái, người hâm mộ đã mong chờ rất nhiều. Vì họ cho chúng tôi phản hồi rất lớn nên tôi không biết (về những việc bất ngờ khác)

-Sooyoung cũng bị gán ghép vào tin đồn hẹn hò với Wonbin.

Sooyoung: Tôi không làm gì cả.... Nhưng tôi bị tổn thương rất nhiều.

Tiffany: Lúc đầu có vẻ như chúng tôi ganh tị với Sooyoung vì đó là tin đồn với một top star. Nhưng Sooyoung luôn luôn mơ ước một đám cưới hoàn mỹ. Tin đồn hẹn hò với người mà chúng tôi chưa hề gặp mặt là không đúng. Tôi nghe nó bắt nguồn từ một bức ảnh Wonbin đang bơi. Nên tôi càng buồn hơn.



-Kế hoạch tương lai của các bạn là gì? Có vẻ như người hâm mộ mong một solo concert tại Hàn Quốc hay một radio show chỉ có các thành viên với nhau.

Tiffany: Điều thú vị nhất là solo concert của Girls' Generation. Chúng tôi đang chuẩn bị cho nó. Chúng tôi rất muốn thực hiện trước khi năm nay kết thúc, và tôi nghĩ chúng tôi sẽ có thể làm được.

Yuri: Các thành viên cũng nói đó là ý nghĩ hay khi làm một radio show cùng nhau.

Tiffany: Tại V Concert vừa qua chúng tôi đã làm một show giống như là radio trực tiếp, và nó rất vui. Càng tốt hơn khi chỉ có chúng tôi cùng nhau làm. Radio của Girls' Generation, tôi ước chúng tôi sẽ làm được nếu như có cơ hội.

Source
Eng-trans: ch0sshi@soshified.com
V-trans: boo@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...