[Interview] Girls' Generation: "Đối tượng kết hôn phải thông qua sự đánh giá của các thành viên trước"

Từ ngày debut, chưa có thành viên Girls' Generation nào tiết lộ việc hẹn hò, và các bức ảnh paparazzi của họ cũng chưa từng được tiết lộ.

Khi được hỏi, "Đây chẳng phải là lúc để các bạn hẹn hò sao?", họ nói, "Đủ kì lạ là mọi người nghĩ Girls' Generation càng trở nên khó khăn. Bạn biết các thành viên girl group được hỏi như thế nào, 'Bạn được bao nhiêu người hẹn hò?' trên talk shows. Chúng tôi hỏi nhau, 'Sao chúng ta lại như thế này?' Chúng tôi rất tò mò như là làm thế nào để được giới thiệu với ai đó, và làm sao để xin số điện thoại." Họ đều cười sau khi nói thêm, "Họ cũng nói người phụ nữ tệ nhất thế giới là một 'người phụ nữ bận rộn'."





Các cách để Girls' Generation chống lại sự cô đơn của một 'người độc thân' là thông qua trò chơi uống rượu (?) hoặc game trên điện thoại.

Khi một concert/buổi trình diễn kết thúc, họ tiến thẳng đến kí túc xá của mình và tự tạo quầy bar của riêng họ. Cả 9 người đều đã lớn/tuổi hợp lệ nên họ có thể uống rượu. Khi họ đã đạt đến vị trí nơi họ không thể đi lại tự do vì paparazzi, họ nói đây cũng giống như khi họ ra nước ngoài.

(Sooyoung) "Vì các bức hình chụp chúng tôi và được đăng tải khắp nơi nên chúng tôi tự ăn. Khi lịch trình kết thúc, chúng tôi tụ họp lại, nghĩ nó như một quầy bar, và thỉnh thoảng uống đến tận sáng hôm sau. Chúng tôi đặt thức ăn khuya, và thức ăn cũng được làm tại kí túc xá."

(Seohyun) "Các thành viên không thay đổi sắc mặt là Yoona, Tiffany, và Hyoyeon. Người uống tốt nhất là Sunny unnie. Cách đây không lâu chị ấy còn uống Kaoliang. Haha."

(Hyoyeon) "Mọi người thực sự hưng phấn, nhưng chúng tôi không uống quá nhiều."

(Tiffany) "Chúng tôi chơi nhiều game. Trước đây chúng tôi chơi tới tận 4 giờ sáng."

Từ cách đây 1~2 năm, các cô gái không còn sống cùng nhau. Vì gia đình họ đã chuyển tới gần dorm nên mỗi người sẽ đi về nhà của mình. Nhưng vô thức họ quay về dorm và đặt thức ăn khuya để ăn cùng nhau.

(Yuri) "Thông thường khi chúng tôi sống cùng nhau, tôi không có phòng riêng, nhưng nơi đó là thoải mái nhất. Tôi không nhận ra rằng mình đang ở dorm. Haha. Thỉnh thoảng chúng tôi thưởng thức bằng việc đặt thức ăn khuya cùng nhau. Chúng tôi ăn nhiều gà, pizza, snack, bossam, thức ăn Trung Quốc, một số thứ khác nữa. Lý do chúng tôi không tăng cân? Bạn đã thấy vũ đạo của chúng tôi trong album mới rồi phải không? Đó chính là câu trả lời!"



Khi đề cập đến tin tức kết hôn của thành viên Wonder Girls Sunye, họ được hỏi, "Các bạn không nghĩ một ngày như thế cũng sẽ sớm đến với Girls' Generation sao?" Họ vẫy tay nói, "Nó vẫn không quen đối với chúng tôi." Tuy nhiên, liệu họ có ganh tị với Sunye khi cô tìm được một nửa đời mình, họ tiết lộ tiêu chuẩn của riêng mình.

Thành viên trẻ tuổi nhất Seohyun nhấn mạnh. "Dĩ nhiên bạn phải chúc mừng người vừa tìm được người họ yêu thương như thế." Sau đó leader Taeyeon nói, "Nhưng bạn phải thông qua sự đánh giá của 8 thành viên. Bạn chỉ có thể kết hôn nếu bạn vượt qua 8 người họ,"  và cười lớn.

Sooyoung, người nói rằng đã gặp Sunye cùng bạn trai cô, nói, "Tôi nghĩ điều đó là có thể cho Sunye (kết hôn khi đang ở giữa các hoạt động girl group) vì cô đã gặp được một người rất tốt. Tôi đã gặp họ, và anh ấy thực sự là một người rất tốt." Cô thêm, với một dáng vẻ ganh tị, "Nó có thể không nếu chúng ta cũng gặp được một người tốt?

Khi còn cả một quãng đường dài phía trước, 9 thành viên đang mơ ước về một ngày họ tụ tập cùng nhau sau khi kết hôn.

Tiffany nói, "Cách đây không lâu, tôi đã thấy các thành viên Spice Girls tụ tập tại một nơi cùng với con cái và/hoặc chồng của họ. Sau khi thấy thế, chúng tôi nói, "Thật là tuyệt nếu chúng ta có thể quây quần với nhau cùng với gia đình chúng ta, cho dù thời gian có qua đi, giống như Spice Girls' vậy. Chúng ta không phải sẽ rất hạnh phúc sao?"

Source
Eng-trans: ch0sshi@soshified.com
V-trans: boo@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...