Girls’ Generation là fan của chương trình "Shinhwa Broadcast"





Trong tập quay phim gần đây nhất của chương trình jTBC 'Shinhwa Broadcast', Girls 'Generation YoonA, Sooyoung, Sunny, Hyoyeon, Yuri, và Taeyeon đã xuất hiện như những khách mời của chương trình.



Girls 'Generation đã tiết lộ tình yêu của họ đối với chương trình, họ chia sẻ, "Chúng tôi rất thích xem 'Shinhwa Broadcast'. Chúng tôi cũng đã từng yêu cầu quản lý cho phép chúng tôi tham gia 'Shinhwa Broadcast'. Khi lời mời được gửi tới, tất cả chúng tôi đều muốn được tham gia [trong chương trình] và đã nổ ra một cuộc chiến [giữa các thành viên] để có thể trở thành khách mời của chương trình."

Yuri cũng đã đề cập đến kỹ thuật "xì hơi" nổi tiếng của Minwoo, và Sunny và YoonA cũng bắt chước diễn xuất tệ của Hyesung, khiến cho các thành viên Shinhwa hết sức ngạc nhiên với những hiểu biết của họ về chương trình.

Minwoo đã nhận xét, "Trong cuộc họp báo cho 'Shinhwa Broadcast', tôi đã chọn Girls 'Generation là khách mời mà tôi muốn mời đến nhất, và mong muốn của tôi đã được thực hiện một năm sau đó."

Hãy cùng đón xem tập này thú vị này vào ngày 10 lúc 7:35 PM KST!

---------------------
cre: allkpop
vtrans: safina.angel105@kites.vn


4 nhận xét:

  1. em cũng làm fan của Shinhwa và chương trình đó ... hehe

    Trả lờiXóa
  2. Trả lời
    1. bạn coi đi...^^ Shinhwa được mệnh danh là từ điển sống của thần tượng đi show áh... cực kì tự nhiên... suju vui thế nhưng mà k thể bằng được Shinhwa đâu... xem xong là thành fan liền í

      Xóa
  3. hihi có xem tập của shinee đến tham gia, với cái tập xì hơi cười đau ruột nhưng mà ít có vietsub quá ah nên mình ko xem hết được

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...