[MESSAGE] Tin nhắn và hình ảnh của SNSD được đăng tải trên SONE PLUS+ ( fANSITE Nhật)

 http://i.imgur.com/UypqyRd.jpg
Chào mọi người ở SONE PLUS+!
Chúng tôi là SNSD~ ♪

Fansite mobile của SNSD đã mở rồi đó!!
Cái tên SONE+PLUS thật sự dễ thương lắm đúng ko~?
Ngay từ bây giờ fansite sẽ nhanh chóng được thêm vào thư mục của chúng ta, vậy nên, mọi người hãy chờ xem nhé ♪

Bên cạnh đó, tour diễn Japan Arena sẽ chính thức khởi động vào tuần này.
Vì thế chúng tôi sẽ có thể gặp lại các bạn sau khoảng thời gian dài như thế, chúng tôi thật sự rất hồi hộp và lo lắng!!!!
Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để mang đến cho các bạn một màn trình diễn thật tuyệt vời
Vậy nên, hãy chờ chúng tôi nhé^^


translation: redsunset@soshified.com
source: SONE PLUS+ official Japan fansite


2 nhận xét:

  1. nhin ảnh có thì thấy mấy bộ outfit mới..chắc là đồ diễn solo stage sắp tới rồi

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...