SNSD Yoona cảm thấy áp lực khi là trung tâm của nhóm ?


 

Yoona đã chia sẻ những suy nghĩ của mình khi trở thành “trung tâm của nhóm”

Yoona đã tham gia chương trình”Section TV” (8/2) với tư cách khách mời cùng Lee Min Ho. Cả hai đều đang là người mẫu cho nhãn hiệu thời trang Eider.

Trong cuộc phỏng vấn, Yoona đã được hỏi về cảm xúc của mình khi trở thành “trung tâm” , “hình ảnh” của Girls Generation. Cô ấy nói” “Lúc đầu tôi cảm thấy áp lực khi trở thành trung tâm của nhóm, nhưng giờ tôi đã quen với điều đó. Các thành viên khác cũng thường xuyên yêu cầu tôi đứng giữa”

Sau đó, Lee Min Ho cũng nhận xét: “Tôi trông già hơn tuổi của mình, và tôi nghĩ Yoona cũng vậy”. Dù cảm thấy khá ngạc nhiên, Yoona cũng thừa nhận mình già trước tuổi.



Nguồn: allkpop
Vtrans: Diego@ggvn


1 nhận xét:

  1. noi chung là trung tâm hứng chịu mọi búa rìu dư luận, chả vui vẻ gì

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...