Sooyoung nhờ Gong Hyung Jin chuyển lời xin lỗi đến Won Bin

 
Sooyoung (Girls' Generation) đã khiến cả trường quay ngạc nhiên khi cô đột ngột nhờ diễn viên Gong Hyung Jin chuyển lời xin lỗi của mình đến Won Bin.

Như đã đề cập trước đó, 9 thành viên của Girls' Generation đã làm khách mời trên chương trình "Strong Heart" và nói về các chủ đề khác nhau. Và dĩ nhiên chủ đề về vụ scandal sai lệch gần đây giữa Sooyoung và Won Bin cũng được đem ra bàn luận.

Khi Sooyoung nghe nói có nam diễn viên Gong Hyung Jin, người cũng có mặt trong trường quay là bạn thân của Won Bin, cô ngay lập tức nói: "Xin hãy nói với anh ấy rằng em xin lỗi"Gong Hyung Jin và những vị khách mời khác đều trông rất bối rối, họ hỏi lại cô ấy: "Tại sao em lại xin lỗi? Đó không phải là lỗi của em". Cô giải thích:"Em biết đó không phải là lỗi của mình, nhưng em vẫn cảm thấy rất tệ khi anh ấy phải trải qua điều đó, khi có người bàn tán về anh ấy như vậy".

Cô sau đó được hỏi rằng liệu các thành viên của nhóm có chia sẻ chuyện tình yêu với nhau không, vàSooyoung đã trả lời: "Các thành viên của Girls' Generation đều chia sẻ chuyện hẹn hò cho nhau, nhưng chúng tôi không đòi hỏi được biết nhiều hơn nếu các thành viên không muốn chia sẻ".


Nguồn: allkpop
Dịch bởi: meangirl_123@360KPOP


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...