Yoona bày tỏ sự thất vọng về những tin đồn liên quan đến nguồn thu nhập của cô



Tất cả 9 thành viên của SNSD đã tham gia vào chương trình "Strong heart" tập cuối cùng được phát sóng ngày 5 tháng 2. Để chào mừng S9, Boom đã có chuẩn bị 1 phần nhỏ có tên" All about Girls' Generation" ( Mọi thứ về SNSD). Điều đầu tiên Boom nói đến là những tin đồn về nguồn thu nhập của các thành viên SNSD. Anh ấy nói "Tôi đã thấy 1 danh sách về nguồn thu nhập của các bạn, tôi thực sự sốc. Trong đó, họ nói rằng thu nhập hằng năm của Yoona là 4 tỷ won (tương đương 3.66 triệu USD)".

Yoona đã nói rằng đó là những tin đồn không đúng sự thật, cô giải thích: "Tôi đã xem, nhưng nó không đúng sự thật. Họ nói rằng tôi kiếm được 4 tỷ won trong nửa đầu năm, có nghĩa rằng cả năm tối kiếm được 8 tỷ won ( tương đương 7.32 triệu USD). Nó vô lý. Nhưng tôi không để ý đến tin đồn, nên càng ngày tin đồn càng tăng vọt ( ý nói tốc độ truyền tin)."

cre: http://www.allkpop.com/2013/02/y ... umors-of-her-income
trans: GGC@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...