Girls' Generation đã có mặt trong lễ hội được tổ chức tại đại học Hanyang.
Girls' Generation vừa qua đã trở thành đề tài bàn luận nóng hổi trên các cộng đồng mạng, như Twitter và các dịch vụ mạng xã hội khác. Đó là vì Girls' Generation đã biểu diễn tại Hanyang University Festival diễn ra vào ngày 17.
Những người bán hàng ở Hàn Quốc kiếm lợi nhuận từ những sản phẩm thần tượng
Khi người ta nghĩ về từ “xuất khẩu”, hình ảnh của những container lớn đang vận chuyển đến quốc tế xuất hiện trong tâm trí. Tuy nhiên, mặt hàng nhỏ như những chiếc card Girls’ Generation cũng trở thành hàng hoá xuất khẩu đầy ấn tượng.
Oh! của SNSD được đưa lên SamSung Demo
Gần đây, các cô gái đã xuất hiện trên các sản phẩm của Samsung và góp phần không nhỏ giúp Samsung thúc đẩy hàng hóa của họ, và mới tháng trước SNSD đã tham dự một Samsung fanmeeting tại Bắc Kinh. Gần đây, một bản demo của Samsung với một màn trình biểu diễn của các cô gái đã được tiết lộ trên internet. Bản demo này nằm trong đĩa Blu-ray, và đặc trưng với màn biểu diễn "Oh!" của các cô nàng SNSD tại SM TOWN Tour diễn ra vào năm ngoái ở Los Angeles. Video này cũng rất bắt mắt, gây ấn tượng với người xem bởi hiệu ứng ánh sáng hoàn hảo cùng một biển lightsticks màu hồng toả sáng rực rỡ khắp buổi biểu diễn.
Lee Yong Dae tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng," muốn có một cuộc gặp mặt với YoonA"
Trên KBS N’s “Inside Sports” được phát sóng vào ngày 16, Lee YongDae đã tiết lộ mẫu người lý tưởng của mình.
Lee YongDae đã gửi một tin nhắn video tới Yoona :”Như tôi đã nói bạn chính là mẫu người lý tưởng của tôi và dường như trước đây chúng ta chưa gặp nhau bao giờ, trong tương lai nếu có cơ hội tôi hy vọng được gặp bạn dù chỉ một lần”. Bên cạnh việc nói về mẫu người lý tưởng của mình Lee YongDae cũng nói về cách để giải tỏa căn thẳng.
Dân cư mạng đã nhận xét, “Yoona thực sự là mẫu người lý tưởng của hàng ngàn đàn ông.”
Girls’ Generation được bình chọn là nhóm nhạc có bầu không khí như một gia đình nhất.
Gần đây, trang âm nhạc Bugs! Đã tiến hành khảo sát xoay quanh câu hỏi :"Những nhóm nhạc thần tượng có không khí giống một gia đình." Cuộc khảo sát bắt đầu vào ngày 10 và kết thúc vào ngày hôm qua, vào ngày 16 - 5. Có 5804 người tham gia khảo sát, và một nữa trong số của họ (2846 người) đã bỏ phiếu cho Girls’ Generation là nhóm nhạc thích hợp nhất cho danh mục đó.
Dân cư mạng đồng ý với kết quả đó và nhận xét: “Không phải tất cả các nhóm nhạc thần tượng đều trông giống như một gia đình”, “Nhất định phải nói đến Girls’ Generation khi đề cập đến gia đình, và tôi không chỉ nói điều này chỉ vì tôi là một người hâm mộ”, “Họ có lẽ cảm thấy cô đơn vì những chương trình quảng bá tại Nhật Bản, nhưng họ luôn tựa vào nhau.”
Sau Girls’ Generation là Big Bang(43%, 2445 người), CN Blue (5, 260 người), 2PM (3%, 127 người), và T-ara (2%, 82 người).
Phiên bản Limited “Japan 1st Album” bán chạy nhất
Nếu còn có bất kì sự nghi ngờ gì về độ nổi tiếng của Girls’ Generation, hãy yên lặng một chút đi.
Mặc dù chỉ mới chính thức công bố vào ngày hôm qua và “Japan 1st Album” đã được đứng đầu, hai phiên bản giới hạn của Girls’ Generation “Japan 1st Album” đã nằm trong top hàng được bán chạy nhất trên Amazon Nhật Bản. The First Press Limited Edition Deluxe giữ vị trí thứ nhất trong bản xếp hạng doanh thu hàng ngày, trong khi Limited Edition ở vị trí thứ năm.
SNSD Jessica hát nhạc phim cho Drama “Romance Town”
Vào ngày 18/5, SNSD Jessica sẽ phát hành một ca khúc solo mới "Romance Town" OST Với tiêu đề Overflowing With Tears"
Jessica luôn xuất hiện với một sự dễ thương trong các ca khúc của SNSD.Ca khúc là một bản ballad sâu lắng và cảm xúc
Đây là lần đầu tiên cô tham gia hát ca khúc nhạc phim cho một bộ phim
Jessica đã hoàn thành việc ghi âm cho ca khúc vào ngày 5/5
Bài hát sẽ bắt đầu phát sóng trong tập thứ 3 của bộ phim “Romance Town” Vào ngày 18/5
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)