SNSD được đề cử đầu tiên cho hạng mục giải thưởng “Best Youtube Moment”
(Khoảnh khắc xuất sắc nhất trên youtube), điều này đồng nghĩa với việc
các cô gái sẽ trực tiếp cạnh tranh với các nghệ sỹ tên tuổi thế giới như
Justin Bieber, Taylor Swift và The Wanted.
Các đề cử của SNSD, từ những buổi biểu diễn rầm rộ nhằm quảng bá bắt đầu
từ năm 2011 được Popdust mô tả như sau : “Vào mùa thu 2011, các cô gái
đã có chuyến qua Mỹ với buổi biểu diễn quảng bá rầm rộ tại Madison
Square Garden, New York. Sau đó, nhóm đã thông qua tài năng cá nhân của
mình để giới thiệu bản thân tới người hâm mộ như nhảy theo yêu cầu, hát
các ca khúc của Tamia, bắt chước người khác, đưa ra các lời khuyên có ý
nghĩa trong cuộc sống. SeoHyun đã nói rằng : “Bạn phải luôn đeo dây an
toàn cho chính mình”.