Fans Nhật Bản muốn được như SNSD

Fans Nhật Bản muốn được như SNSD

Trên Nihon TV’s ‘ZIP’ phát sóng ngày 22/6 (buổi sáng). "Cơn sốt SNSD" tại Nhật Bản đã được thảo luận với tiêu đề "Tôi muốn được như SNSD"

Chương trình đã phỏng vấn một nhóm fans nữ trẻ tuổi tại ‘Japan Arena Tour’ concert. Một fans nữ ở độ tuổi teen,người muốn trở thành thành viên thứ 10 của SNSD cũng như 1 nhóm sinh viên đang học vũ đạo của SNSD tại một trường học dance

Fans nữ Nhật Bản của SNSD ở nhiều độ tuổi khác nhau nhưng họ đều có các ý kiến tương tự nhau về SNSD. Một số ý kiến của họ :"Để được như SNSD,tôi hiện đang ăn kiêng", "Tôi muốn được như SNSD", " Dance,hát và tất cả mọi thứ về họ đều hoàn hảo"

Đặc biệt, học sinh nữ tại một trường tiểu học nói :"Tôi muốn trở thành ca sĩ giống như SNSD" và bày tỏ mong muốn của cô ấy, có thể bỏ ra hàng trăm triệu yen để tạo nên 1 phòng tập dance trong khu vực nhà cô ấy

Bên cạnh đó, một trường học chuyên học dance về SNSD đã nói :" Các học sinh ở đây yêu mến SNSD rất nhiều". Đến nay đã có hơn 1000 học sinh có tên trong khoá học vũ đạo SNSD. Bất kỳ học sinh nào đã hoàn tất 4 kỳ học sẽ dance được một bài hát cụ thể

Không những thế, "Thời trang móng tay" của SNSD cũng là một nhu cầu nóng ở những nơi làm móng tại Nhật Bản. Các cửa hiệu đã nhận được rất nhiều yêu cầu như :" Tôi muốn móng tay của tôi giống như của Sooyoung trong bìa album Hoot"
Nguồn : KST


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...