Nhật báo GQ phân tích lý do đằng sau cơn sốt SNSD!

Nhật báo nổi tiếng dành cho nam giới ‘GQ Japan‘ sẽ xuất bản một ấn phẩm đặc biệt về SNSD tháng 7, dự báo sẽ tạo nên cơn sốt tại các sạp báo vào ngày 24. Ấn phẩm đặc biệt này phân tích những yếu tố về sự thành công của SNSD trong ngành công nghiệp âm nhạc.
Theo ghi nhận từ ‘Japanese Oricon’ vào ngày 23, ‘GQ Japan’ cũng sẽ nói về chương trình đào tạo toàn diện của SM Entertainment. Thông qua cuộc phỏng vấn với SNSD, phóng viên đã ghi lại quá trình đào tạo nghiêm ngặt của các học viên. Họ phải tập luyện trên 10 giờ mỗi ngày và thường có 5 đến 8 năm chuẩn bị trước khi chính thức debut.

GQ Nhật Bản cũng cho rằng việc sử dụng Youtube như một công cụ để quảng bá là một trong những yếu tố thành công chính giúp SNSD giành được nhiều tình cảm từ các fan quốc tế.

Tạp chí này đã có một buổi phỏng vấn toàn diện với SNSD, đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên của SNSD trên một tạp chí dành cho nam giới của Nhật Bản.

Thu nhập khoảng 32 triệu USD chỉ trong nửa đầu năm nay tại Nhật Bản, SNSD đã khẳng định danh tiếng của họ, đánh dấu tên tuổi trong thị trường Nhật như là một nhóm nhạc nổi tiếng. Theo “sự đánh giá quý 1 năm 2011’ từ ‘Oricon Chart’ được xuất bản vào ngày 22 Tháng 6, SNSD đã xếp hạng 5 trong hạng mục doanh thu của đĩa đơn, album, DVD, và các mặt hàng khác.

Bài báo này bao gồm tất cả khoản thu nhập bắt đầu từ 27 tháng 12 năm 2010 đến 20 tháng 6 năm 2011. Theo báo cáo bán hàng, SNSD bán được khoảng 800.000 single, album, DVD, và nhiều mặt hàng khác, thu về khoảng 32 triệu USD.




cre:kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...