SNSD Seohyun cổ vũ cho YongHwa của CNBlue trong vai diễn phim “Heartstrings”

Fan của YongSeo couple rất vui mừng vì: CNBlue YongHwa đã có vai diễn đầu tiên của mình cho bộ phim truyền hình “Heartstrings” của đài MBC, anh ấy đã tiết lộ trong buổi họp báo rằng đã nhận được sự cổ vũ của người vợ ngày trước của mình là Seohyun của SNSD.

“Khi tôi đi làm tóc và trang điểm vào hôm nay tôi đã gặp Seohyun”. Anh ấy nói tại cuộc họp báo vào ngày 23 tháng 6 “Cô ấy nói cô ấy sẽ cổ vũ cho diễn xuất của tôi.”

“Heartstring” là bộ phim mới và có sự tham gia của Park Shin Hye, bộ phim nói về sinh viên của một trường nghệ thuật và tình yêu của tuổi trẻ.

Tập đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày 29.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...