SNSD sẽ biểu diễn 2 ca khúc tại MTV Video Music Aid Japan

SNSD chuẩn bị một tiết mục biễu diễn đặc biệt bao gồm 2 ca khúc trong đó có hit " MR.TAXI" cho  MTV Video Music Aid Japan (VMAJ). Các cô gái sẽ xuất hiện bên cạnh biểu tượng ngôi sao nhạc pop Lady Gaga và những nhóm nhạc hàng đầu như AKB48. Nhóm nhạc cùng công ty SHINee cũng sẽ biểu diễn .


SNSD được đề cử các hạng mục Video nhóm nhạc xuất sắc nhất, Video của năm và bài hát
Karaoke hay nhất với single tiếng nhật GENIE .Rất nhiều người đang nóng lòng xem liệu các cô gái cô chiến thắng tại một trong những giải thưởng uy tín nhất này.

MTV VMAJ sẽ được tổ chức vào ngày mai 25/06 tại Makuhari Messe, quận Chiba, Nhật. Sự kiện này sẽ được truyền hình lúc 6PM KST và phát sóng trực tiếp ở các quốc gia như Trung Quốc, Singapore và một vài nước khác ở châu Á. 



cre:kst

2 nhận xét:

  1. SNSD that su rat tai nang va xinh dep.Da danh tron tinh yeu thuong cua khan gia khap noi.Moi thanh vien dieu la 1 tai nang.Vi du nhu:YoonA,Yuri,Taeyeon,Tiffany...deu la nhung bong hoa xinh dep,tai nang cua xu so kim chi nay.

    Trả lờiXóa
  2. Dung vay!Minh rat ung ho loi noi cua ban,minh dam chac neu khong co s9 thi nen am nhac cua han se tro nen nhat nheo va mat mui vi.

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...