[FANACC]Fanacc của một Sone Đài Loan

Fanacc của một Sone Đài Loan:

Phóng viên Mr.C là người đầu tiên chạy về phía họ, và các phóng viên khác chạy theo ông ấy.
Ngay lúc đó tôi thấy Sica TT TT và Yuri là người đi bên cạnh cô ấy.
Họ thật sự rất dễ thương khi vẫy tay chào chúng tôi và tôi đặc biệt phải nói đến Kim Taeyeon cũng vẫy tay chào chúng tôi.

Trước khi các cô gái đến, chúng tôi la hét điên cuồng TT TT

(Thực tế thì, tôi nghĩ đường họ đi khá an toàn, ngoại trừ việc họ đang đứng xung quanh túi đồ, nhưng không hề có ai sô đẩy họ)
Cho đến khi họ đi về phía khu vực ở giữa,
Tôi chạy theo phía sau họ trong vòng 0,1 giây , tôi cảm thấy rất hạnh phúc, đến nổi tôi cảm thấy muốn bóp nát chiếc máy ảnh của tôi.
Tôi đang rất gần với họ!!!!!

Khi thấy Taeny đứng bên cạnh nhau tôi cảm thấy muốn khóc, họ thực sự quá đẹp TT TT
Đẹp đến bất ngờ, khiến tôi không thể nghĩ ra được từ gì để nói....
Dù cho nhìn từ đằng trước hay đằng sau thì tôi thậm chí không thể nhìn họ chằm chằm suốt một thời gian dài!!!!
Tôi rất gần với Taeyeon, tôi có thể chạm vào cô ấy khi chỉ cần đưa tay ra.

Một Sone khác cũng đang đứng rất gần Yoona,
Mọi người la hét điên cuồng,
Khi tôi khẽ nói "Taenggu"
Cô ấy đã ngoảnh đầu lại và vẫy tay chào tôi!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Tôi cũng gọi tên Tiffany,
cô ấy cũng quay lại cùng với Taeng và vẫy chào tôi!!!!!!!!

Tôi thực sự cảm thấy điều này quá may mắn!!!!!!!

Soure: Baidu GGB
Eng Trans: imwhywhy@twitter
V-Trans: KwonYuHye@glaso9.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...