[NEWS]YoonA gây được ấn tượng bởi tính cách và vẻ đẹp của cô ấy


Kênh tin tức nổi tiếng " K-STAR News " của Son Hoyoung trên SBS E!TV đã cho mọi người thấy nhiều khía cạnh khác nhau của SNSD YoonA. Mặc dùYoonA có nét đẹp ngây thơ, nhưng với sự xuất hiện hết sức tự nhiên và thoải mái của cô đã cho thấy hình ảnh tiềm ẩn của cô và
đưa cô trở thành cô gái số 1 trong các chương trình truyền hình khác nhau. Nhân viên của " K-STAR News" cũng thật sự bất ngờ với vẻ đẹp của cô khi cô xuất hiện trên các bộ phim truyền hình, CF, và là trung tâm của SNSD.

Vẻ đẹp của YoonA có thể thấy rất rõ trong video cho buổi thử giọng từ trước khi debut của cô, các thành viên của SNSD cũng phải công nhận là như vậy.Trong một chương trình, Sooyoung có nói về ấn tượng đầu tiên của cô với YoonA là trông YoonA giống một thiên thần thu hút được mọi sự chú ý của mọi người.

Cùng với một số người đẹp của Hàn Quốc như Song Hyegyo, Lim Soojung, YoonA cũng là gương mặt được nhiều hãng mời đóng CF. Có vẻ như hình ảnh của YoonA gây được rất nhiều sự chú ý và cô luôn là trung tâm của SNSD.
Chương trình " The Center Of Global Hallyu " của MC Son Hoyoung và Yoo Yeonji sẽ được chiếu vào ngày 9 tháng 9 lúc 10 giờ tối ( giờ địa phương ) trên kênh SBS E! TV " K-STAR News ".

Source: soshified.com
V-Trans: Ri.Gemini@glaso9.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...