[NEWS]SooYoung gửi lời nhắn đến Sone.



Sau khi trải qua vụ tai nạn giao thông vào ngày 28/8,SooYoung đã nhận được sự quan tâm ủng hộ và tình cảm của các fan trên toàn thế giới.Rất nhiều fan đã gửi lời nhắn,những video tự làm là một fansite Hàn còn thực hiện một quyển sách lời chúc bao gồm hàng trăm tin nhắn viết tay từ Sone.

Để cảm ơn và làm cho các fan yên tâm về mình,SooYoung đã tự mình thực hiện một đoạn video ngắn và đăng tải trên mạng vào ngày hôm nay.Đoạn video bắt đầu với nhân vật hoạt hình Woody trong bộ phim 'Toy Story' và chúng ta có thể nghe thấy giọng của SooYoung trong đoạn phim này,cô đã giả giọng làm Woody và nói :
'Xin chào các bạn,những người yêu mến SNSD,tôi là Woody.Các bạn đang lo lắng về người bạn của tôi SooYoung phải không?Cô ấy đã bị ốm nhưng sau khi nhận được tất cả tình cảm từ các bạn,hiện giờ cô ấy đã khỏe.SooYoung nhờ tôi gửi đến các bạn một đoạn phim.Chờ chút,sao tự nhiên giọng nói của tôi lại giống con gái quá vậy?Sone à,bây giờ hãy cùng xem đoạn phim nhé'.




Bản nhạc tràn đầy cảm xúc Complete bắt đầu vang lên và những bức ảnh với thông điệp SooYoung đã khỏe bằng nhiều thứ tiếng khác nhau cũng như những lời nhắn mà SooYoung nhận được từ fan hiện lên trong đoạn phim.SooYoung cảm ơn mọi người vì những tình cảm mà cô ấy nhận được sau vụ tai nạn và gửi lời xin lỗi đến fan Đài Loan rằng cô ấy không thể đến biểu diễn.

Đoạn phim kết thúc với lời nhắn bằng tiếng Hàn của SooYoung :'Sone à....Hãy chờ đợi tôi và đừng khóc nhé,được không?^^hehehe' cũng như hình ảnh mới nhất của SooYoung,tay cầm mảnh giấy với dòng chữ viết tay ' “SONE Makes My Life Complete”.

SooYoung đã thể hiện sự quan tâm của mình đến với các fan cũng nhiều như sự lo lắng mà Sone đã dành cho cô trong thời gian gần đây.Chúng ta hãy cùng hi vọng SooYoung sẽ nhanh chóng hồi phục và quay trở lại sân khấu.


Source: SMTown Facebook
Written by: moonsoshi9@soshified.com
Translation by: kwongildong@soshified.com
Vietnamese translation by TeSic@soshivn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...