[NEWS]Sunny thú nhận trên “Strong Heart” rằng Boom đã từng ám ảnh cô ấy!

Sunny thú nhận trên “Strong Heart” rằng Boom đã từng ám ảnh cô ấy!Sunny thú nhận trên “Strong Heart” rằng Boom đã từng ám ảnh cô ấy!

       Ngày 6 tháng 9, trên "Strong Heart" của đài SBS, Sunny đã nói, "Có một người đã cố gắng để thường xuyên liên lạc với tôi", tiết lộ làm thế nào mà Boom đã ám ảnh cô ấy trong suốt thời gian anh ở trong quân đội.


      Sunny cho biết, "[Boom] đã liên tục liên lạc với tôi, nói rằng anh ấy rất cần sự giúp đỡ của tôi. Tôi cũng đã nhận được một cuộc gọi bằng video từ anh ấy, khi đó "oppa" xuất hiện với gương mặt gần màn hình và nói, "Sunny, đừng cúp máy". Anh còn nói, "Hãy cứ giữ nguyên như thế!" và tôi cũng đã thấy hình ảnh các binh lính khác đang vô cùng phấn khích qua ĐT.

    Vào thời điểm đó, Sunny đang không có bất kỳ hoạt động gì, nhưng Boom đã nói, "Em rất xinh đẹp và hoàn hảo. Em có thể nói lời chào gì không?". Cuối cùng, Sunny đã thể hiện aegyo của mình, cô nói: "Oppa, em cá là anh đang rất mệt mỏi. Hãy cố lên nào!".

    Sunny nói thêm, "[Boom] đã gọi cho tôi vào 1 buổi tối đã muộn và thậm chí nó còn được lưu lại. Cho dù tôi đã nói rằng: "Em đang có chút bận rộn"[cố gắng để có thể cúp máy], nhưng anh ấy nói: "Điều này thật phiền toái có phải không? Đúng, Kang Hodong và Yoo Jaesuk là những MC quốc dân tuyệt nhất. Nhưng em nghĩ rằng họ sẽ tiếp tục tuyệt nhất như thế trong bao lâu? Anh không nghĩ rằng họ sẽ kéo dài được lâu hơn nữa. Họ cần nhiệt huyết của tuổi trẻ. Điều đó sẽ tới sớm thôi".

    Boom đã toát mồ hôi và nói: "Tôi đã nói đùa 100%" nhưng Sunny lại bác bỏ: "Tôi đã cảm nhận được sự chân thành của anh ấy". Trong cùng một cuộc gọi đó, Sunny thể hiện nỗi ám ảnh của mình với SNSD bằng cách nói: "Sunny, đừng để tôi đi. Tôi yêu  Soshi ". Super Junior Leeteuk cũng đã giúp Sunny bằng cách nói rằng Boom có ảnh của Sunny và lấy nó làm hình nền điện thoại của mình.(“I was 100% joking,” to which Sunny refuted, “I could feel his sincerity.” During the same call, Sunny revealed his obsession to Girls’ Generation saying, “Sunny, don’t let me go. I love Soshi.”)

    Boom sau đó bắt đầu giải thích: "Những người lính thích phụ nữ. Chúng tôi đã có một đoạn kịch ngắn để làm mọi người trong quân đội cười, nhưng lại không có bất kỳ ca sĩ khách mời nào. Họ dường như đã cảm thấy mệt mỏi để cười với những câu chuyện của tôi, vì vậy tôi đã cố gắng gọi cho Sunny. Tôi nói, "Đừng cúp máy, bởi vì chương trình của anh vẫn còn đang phát sóng."                                           

Cre:http://soshified.com/2011/09/sunny-confesses-on-strong-heart-that-boom-obsessed-over-her

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...