[111023][FANACC] New York Airport


Quay trở về khách sạn. Lúc đó đã là 12 giờ 30. Dù thấm mệt, nhưng cứ nghĩ về những gì mới xảy ra vài giờ trước đó, tất cả như một giấc mơ.

Một vài ngày trước tôi khá chắc chắn về thời gian Soshi có mặt ở Mỹ. Là một SONE chưa bao giờ tận mắt trông thấy SNSD, tôi luôn nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ có cơ hội làm điều đó. Nhưng đoán trước rằng SMTown tại New York sẽ xảy ra, nên tôi quyết định đi và chào đón các cô gái tại sân bay. [Người viết fanacc đã lấy cho mình một chiếc vé đối diện sân khấu trong concert]. Nhưng tôi muốn đến sân bay để có thể nhìn họ ở khoảng cách gần hơn.

Khi tôi tới đó là 5:40. Máy bay của Soshi dự định sẽ đến nơi lúc 8:10 p.m nên gần như chả có SONE nào ở airport cả. Đầu tiên tôi tưởng mình tới nhầm sân bay, nhưng đột nhiên tôi nghe một số người hát "Hoot". Thời gian trôi qua, lượng SONE ở sân bay càng ngày càng tăng, hầu hết mà thành viên của Soshified.

Chuỗi thời gian chờ đợi kéo dài, dòng người đổ về vẫn tấp nập, chẳng mấy chốc, cả hội trường tràn ngập toàn SONE. Một số mặc chiếc áo phông của SSF trong khi khá nhiều người đội mũ lưỡi trai [theo tôi biết là mũ SPAO], một số lại mặc Kuma [món yêu thích của Yoong] và số ít đem theo gối ôm hình hạt đậu [đồ yêu thích của Tae]. Nhưng thứ thu hút sự chú ý của tôi nhất là 9 poster rất to. Với số lượng fan quốc tế rất đông có mặt tại đó, tôi thực sự cảm nhận được sức mạnh và sự gắn kết của cộng đồng SONE quốc tế.

-----------------------

Chuyến bay của Soshi chậm 1 tiếng, nhưng SONE đều rất hào hứng, luôn hò hét và vui vẻ, làm tôi nhầm tưởng rằng hình như Soshi đã tới rồi. Một tiếng sau, mọi người bắt đầu lo lắng khi chiếc máy bay được thông báo đã tiếp đất 20 phút trước, nhưng Soshi vẫn chưa ra khỏi cổng. Mọi người đều nghĩ rằng các cô gái đã đi cửa khác. Một ông chú tốt bụng đột nhiên nói rằng Soshi đang đi ra từ phía cửa kia, mọi người kéo nhau lũ lượt di tản. Ai cũng rất lo lắng vì sợ không gặp được các cô gái.


[Người viết fanacc đã bị ngã trong đám đông hỗn loạn]

Tôi mau chóng có mặt và người đầu tiên tôi gặp là Hyoyeon. Cô ấy thật sự rất đẹp. Trong quá khứ tôi nghe mọi người nói rằng Dancing Queen rất xinh đẹp nhưng nhìn tận mắt cô ấy quả thật là ♥♥♥ điểm nhấn trên khuôn mặt Hyo chính là đôi mắt to, tròn và đầy sức sống, như một con búp bê vậy.

Tiếp theo là Taeyeon. Một cách vô thức, tôi bị cô ấy cuốn hút và bắt đầu đi theo sau. Phải một lúc sau tôi mới nhận ra rằng mình chỉ cách cô ấy một cánh tay. Da Taeyeon thật trắng, cô ấy bé nhỏ nhưng vô cùng xinh đẹp. Tôi cứ gọi tên cô ấy suốt. Phải mất thêm một lúc nữa tôi mới biết rằng Sunny đang đi ngay sau Tae. Cô ấy đeo kính râm nhưng vẫn đem lại cảm giác dễ chịu và thanh thoát, da của cô ấy cũng rất trắng, thật lòng mà nói cô ấy giống như một cô công chúa hoàng gia vậy.

Sau đó là Yoona, có lẽ bởi 3 cô gái ra trước hơi thấp bé một chút, nên sự xuất hiện đột ngột của Yoona khiến mọi người cảm thấy khác hẳn. Cô ấy cao, và mặc dù cô ấy cũng đeo kính râm, nhưng vẫn rất lộng lẫy. Vào lúc đó, tôi có thể cảm thấy mình đang nín thở, bởi đó là Yoona, tôi thấy hào hứng hơn bao giờ hết.

Đang lúc chuẩn bị được gặp những thành viên còn lại, bỗng nhiên đám đông di chuyển về phía trước với một tốc độ kinh khủng. Tới khi tôi nhìn rõ được các cô gái, họ đã đang lên xe mất rồi. Mặc dù không được trông thấy những người còn lại, nhưng họ xinh đẹp gấp 1000 lần so với trong màn ảnh.

Họ đã lên xe, và không thể giao tiếp với các fan được nữa vì không có cửa sổ, hoặc cửa sổ đã bị dán che kín hết rồi.

SONE đứng ngoài chiếc xe và bắt đầu hò hét. Chúng tôi bắt đầu chant "Bring The Boys Out", thật sự rất tuyệt. Mặc dù không nhìn được trong xe, nhưng mọi người đều nhùn thấy bóng của các cô gái.

Một vài cô bé cũng được truyền "nhiệt huyết" khi nghe mọi người hét fanchant và hò hét. Khi chúng tôi hét xong, các cô gái luôn làm một dấu hiệu gì đó rất rõ ràng. Tuy trong xe khá mờ ảo, nhưng mọi người đều cảm nhận được tình cảm từ 9 cô gái. Họ thật sự quan tâm tới chúng tôi.

Cuối cùng chiếc xe cũng rời đi. Tuy họ đã đi rồi nhưng tim tôi vẫn đập mạnh. SONE nên tìm cơ hội gặp họ ở ngoài đời, vì điều đó thật sự rất tuyệt vời và kỳ diệu. Sau khi đón họ ở sân bay, tôi không còn cách nào khác là yêu họ nhiều hơn trước. Từng người một đều hoàn hảo, xinh đẹp và lộng lẫy.


[Lược bỏ phần không liên quan]


Source: Baidu.com
Eng-translation by Eener_Renee@twitter.com
Edit by derpykimsoftsof@twitter.com
Vie-trans by IceQueenSexica@D.S.F@SSvn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...