[NEWS]Vũ khí bí mật của K-POP: Girls' Generation đã được chuẩn bị để tấn công các bảng xếp hạng.


Nhạc Pop Hàn quốc đang dần trở thành một sự lựa chọn mới mẻ đối với những người nghe nhạc đã không còn hứng thú với BXH Top-100 hiện tại.


"Nhìn vào xu hướng nhạc Pop Mỹ ngày nay - nó tuyệt vời, có chất lượng cao, nhưng có một sự giống nhau giữa chúng" Nusrat Durrani, tổng giám đốc của MTV World.

"Với K-Pop, bạn có thể cảm nhận được một cái gì đó rất khác biệt. Ý tôi là, ngôn ngữ trực quan của kiểu âm nhạc này là hoàn toàn khác, như bạn sẽ thấy. Nó giống như, đôi khi bạn cảm thấy như là, wow, David Bowie trong giai đoạn Ziggy Stardust - nhưng thực chất đó chính là âm nhạc Hàn Quốc.

"Tại sao nhạc Pop chỉ do Mỹ thống trị?''

Đó là câu hỏi mà Durrian sẽ trả lời vào tháng Một, được phát sóng trên MTV K. Kênh truyền hình này sẽ chiếu tất cả những thứ liên quan đến nhạc Pop Hàn Quốc và sẽ trực tiếp trên tất cả các kênh MTV. Điều này có nghĩa là các hiện tượng của K-Pop sẽ được trình chiếu xuyên suốt chương trình trên MTV cũng như tại MTV.com.

"Điều khác nữa, tôi nghĩ rằng nó phản ánh đôi chút sự trong sáng và ngây thơ đã mất khỏi văn hoá của nhạc Pop Mỹ. Đây từng là hình ảnh của các thần tượng nhạc Pop, với đôi chút sự trong sáng ở họ mà tôi nghĩ rằng khán giả nhớ nó." Durrani nói.

Trong khi nhìn lại thể loại nhạc Pop của thập kỉ trước với những bước nhảy đẹp mắt như Britney Spears, Backstreet Boys và 98 Degrees, ngày nay khán giả đang bỏ lỡ bubblegum pop, ông nói.

Nhưng điều gì khiến K-Pop khác biệt, Durrani nói, K-Pop rất tinh tế, với những bước nhảy rất đều và đẹp mắt.

"K-pop rất thú vị vì nó được hình thành từ những sự rèn luyện tuyệt vời." ông giải thích

"Có rất nhiều người được đào tạo một cách chuyên nghiệp trong nhiều năm. Rất nhiều thần tượng K-pop thực sự phải trải qua sự đào tạo nghiêm ngặt, được rèn luyên và làm việc vô cùng chăm chỉ. Vì vậy, chất lượng mà bạn nhìn thấy trong K-Pop là rất đặc biệt."

Tiffany Hwang có thể chứng minh cho điều đó.

Sinh ra ở San Francisco và lớn lên tại Los Angeles, Diamond Bar, Tiffany được phát hiện tại một buổi casting cho chương trình tài năng với tên gọi "Kollaboration." Sau khi tập luyện trong phòng, cô bé 15 tuổi đã thi tuyển với bài hát "The Voice Within" của Christina Aguilera.

Cô ấy không trúng tuyển nhưng đã gây được ấn tượng với người tìm tài năng ở đây.

"Tôi đoán tôi đã có được một thoả thuận lớn," cô nói.

Công ty giải trí SM đã đồng ý rèn luyện cô ấy trong mọi khía cạnh của một ngôi sao nhạc Pop: hát, nhảy, diễn xuất và các khoá ngôn ngữ.

"Tôi tập luyện ít nhất 4 đến 6 giờ một ngày," cô nhớ lại. "Ở đây một mình khiến tôi có rất nhiều động lực để liên tục cố gắng."

Tiffany và Girls' Generation đã dành vị trí đầu tiên trên Music Bank với 9 tuần liên tiếp với ca khúc "Gee". Nhóm cũng giữ vững được thành công của mình ở Nhật Bản, đứng đầu các BXH ở đây. Đó chính là những gì đã thu hút sự chú ý của Steven Berman, Phó chủ tịch Interscope, và Max Hole, giám đốc điều hành bộ phận quốc tế của Universal.

"Họ có một vẻ ngoài ấn tượng," Hole nói. "Họ là chín cô gái thực hiện những điệu nhảy đáng kinh ngạc và là những ca sĩ tuyệt vời. Đối với tôi đó là những bài hát. Các bài hát của họ thực sự rất mạnh mẽ."

Berman nói rằng ông rất ấn tượng bởi thực thế rằng nhóm sẽ khiến những địa điểm như Staples Center ở Los Angeles được đặt vé trong vài phút.

"Khi bạn nhìn sâu hơn và bạn sẽ nhận thấy rằng khán giả ở các show diễn 75% không phải là người Hàn Quốc/Châu Á," ông nói "Sau đó bạn sẽ nhận ra tiềm năng đáng kinh ngạc ở đây là gì."

"Bây giờ là thời khắc của Girls' Generation," Hole nói. "K-pop ở đây"

Single Tiếng Anh đầu tiên của họ, "The boys", được phát hành trên iTunes và lên đến vị trí 52 mà không cần quảng bá gì.

Nhưng với thị trường âm nhạc được thống trị bởi những Lady Gaga , Rihanna và Beyonce, một nhóm nhạc ít được biết đến từ một đất nước xa xôi có thể thành công?

"Chúng tôi đã sẵn sàng," Hwang nói. "Tôi không lo lắng. Chúng tôi đang trông đợi nó. Tôi đang trông đợi nó."


Cre: here
 Vtrans by sob022


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...