[NEWS]Cháu gái Nhật Hoàng cũng nhảy điệu Nhảy của SNSD



Hình ảnh cháu gái Aki hito của Nhật hoàng nhảy điệu nhảy của SNSD trong 1 buổi diễn văn nghệ của trường cấp 3 được chụp lại gây sự chú ý lớn của netizens.


Trên số báo mới nhất của tuần báo “Humi Haru” phát hành tuần trước có đăng 1 phóng sự đặc biệt có hình cháu gái Nhật Hoàng là Aki hito (17 tuổi) đang nhảy điệu nhảy của SNSD ở hội trường.

Bức ảnh cho thấy Aki hito đang thể hiện những biểu cảm dễ thương và nhảy theo nhịp điệu y hệt trong bài hát “Oh” của SNSD.

Sự việc được phương tiện truyền thông Nhật Bản truyền đi đã gây nên nhiều ý kiến khác nhau trong giới netizens Nhật. Có người cho rằng “Thật vui khi thấy cháu gái Nhật Hoàng cũng có những mặt giản di, đầy nét con người như thế”, và cũng có người cho rằng “Tại sao phải bắt chước điệu nhảy của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc ?”.

Ngược lại giới netizens Hàn Quốc lại rất hứng khởi với tin tức này “ Việc giới bảo thủ Nhật Bản tẩy chay làn sóng Hallyu cùng với vụ khán giả Nhật chỉ trích Kim Tae Hee trong movie mới thì hẳn hình ảnh này sẽ là 1 cú sốc dội ngược lại và đánh bật họ (khi ngay cả con cháu Nhật Hoàng cũng quan tâm đến Hallyu)”.

Aki là con gái thứ 2 của con trai thứ của Nhật Hoàng, hiện nay đang học tại 1 trường nữ cấp 3 giành cho giới quý tộc.

Credits:
Source: http://sports.chosun.com/news
Translation: Hamachan@soshivn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...