[26-10-2011] X Japan Yoshiki thất vọng vì không được gặp Girls' Generation



Yoshiki , Leader của Nhóm nhạc rock huyền thoại Nhật Bản X Japan đã cho biết những suy nghĩ của mình về làn sóng K-pop.


Yoshiki đã tổ chức một cuộc họp báo tại Khách sạn D Cube City ở Shindorim vào ngày 26 tháng 10 lúc 2 giờ chiều , trong buổi họp báo , anh cho biết :"Tôi rất yêu âm nhạc của Hàn Quốc . Tôi đã sống tại Hoa Kỳ trong vòng 15 năm và âm nhạc của Hàn Quốc khá nổi tiếng tại đây. Sự phát triển mạnh cũng như chất lượng cao của nền âm nhạc Hàn Quốc đã thu hút rất nhiều sự quan tâm . Cách đây không lâu, trong một sự kiện âm nhạc được tổ chức tại Nhật , tôi đã có một cơ hội được xem màn trình diễn của Girls 'Generation. Thật đáng tiếc , tôi đã không thể gặp các cô gái sau khi buổi Concert đó kết thúc , điều này khiến tôi rất thất vọng ".

X Japan sẽ có buổi Concert đầu tiên tại Hàn Quốc vào ngày 28 tháng 10 , lúc 8 giờ tối . Buổi Concert sẽ được diễn ra tại SVĐ Gymnasium ở Bangidong, Seoul. Nhóm cũng đã vừa hoàn thành xong Tour diễn châu Âu của mình tại London, Paris và Berlin.




Credit: mydaily.co.kr
Vtrans: [G]hìn@antiafsvn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...