Fanacc Tại Chương Trình Music Bank


Khi đang tham dự chương trình thì tôi cũng tính sẽ viết về buổi ghi hình (28/10 trên Music Bank). Tôi thật sự dự định là sẽ viết trong hôm qua nhưng tôi quên mất tiêu luôn~ lol

Giờ thì hãy để tâm trí tôi thư giãn đã nhé…. Tôi sẽ chỉ viết vài điểm chính thôi.
hmm...

Tiffany bước ra từ phòng thay đồ trước các thành viên khác chừng 10 phút. Sau khi gắn mic vào rồi thì cô ấy ngồi xuống kế sân khấu và nói chuyện với đạo diễn và manager của cô ấy, vẫy tay chào các fan liên tục.


Khi đó thì Seohyun đi ra, chỉnh mic lại rồi nói chuyện với fany một hồi lâu.

Các thành viên khác lần lượt bước ra một cách chậm rãi. Từng người một đeo mic vào và đi lên sân khấu. Trên đường đi ông manager thấp người đội mũ đùa giỡn với mic của Sunny, làm cho Sunny phải ré lên, khi cô ấy bị mic đập vô mặt~ lol cô ấy quay người lại đối mặt với ổng, ông manager cười xòa rồi Sunny đánh liên hồi lên tay của ổng. lol (fan cổ vũ quá trời luôn! Haha)


Khi các thành viên đều lên sân khấu thì Seohyun mới nói “Chúng ta trông như những người cưỡi ngựa, cứ như chúng ta cần phải đến trường đua ngựa ấy.” Sooyoung bèn *Hở rồi nhìn hết một lượt trang phục của các thành viên* và nói “cũng đúng nhưng trừ sica”
Sau buổi tập dượt thì có vài thành viên phàn nàn. Tôi không biết liệu mọi người có thấy cái thang bung ra phía trước bên trái khu vực sân khấu trong màn trình diễn không? Các cô gái hỏi rằng liệu có thể dời nó đi chỗ khác không vì nó vướng quá. Nhưng đội ngũ nhân viên nói rằng không thể, tôi không hiểu tại sao nữa.

Trong lúc Sica và YoonA đang đánh phấn trang điểm thì Fany đang nói gì đó với Sooyoung rồi đến nói với Seohyun. Nhưng tôi không nghĩ rằng ai trong số họ trả lời cô ấy vì những gì tôi nghe được ở câu tiếp theo là Fany nói bằng tiếng anh “Ok I’ll shut up now”. Tôi cười ầm lên vì điều đó.

Sunny đang ở trong tâm trạng tốt vào ngày hôm qua. Cô ấy đi vòng vòng đùa giỡn với các thành viên khác và luyện tập phần của mình trong khi chờ đợi các thành viên khác trở lại sân khấu.

Tôi nghĩ điều vui nhất trong ngày hôm qua là Hyoyeon, Seohyun và Yuri và có lẽ cả Yoona luyện tập vũ đạo chuẩn bị cho tiết mục break dance (tôi đang nói đến phần mà sau khi Hyoyeon kết thúc phần hát của cô ấy và trước khi các cô gái xoạt chân xuống theo kiểu người nhện. Khi mà các fan thực hiện fanchant so!nyuh!shi!dae!). Seohyun đã hỏi Hyoyeon về phần nhịp điệu và cô ấy nên làm thế nào cho các bước nhảy cũng như động tác vai. Lúc đầu Hyo đã hướng dẫn cho Seo rất tận tình. Sau đó cô ấy chuyển sang phong cách Kim Choding và bắt đầu thực hiện các động tác ấy theo kiểu marching-band, thây ma, khủng bố thời trang. lol sau đó Yuri tham gia vào và Seohyun bắt đầu bắt chước theo Hyo. Họ cứ bước lùi về phía sau rồi lại tiến lên phía trước sân khấu và làm cùng động tác đó theo nhiều cách khác nhau. lol

Sau đó, khi họ đã hoàn thành xong phần rehersal,Yoona gặp vấn đề với micro và cô ấy cần phải mang no đi sửa. Trong khi Yoona làm việc đó, tất cả các thành viên còn lại đều làm việc riêng của mình. Theo từng cặp. lol

Hyoyeon tiến về phía các bậc thang và ngồi xuống, sau đó Sica đến và ngồi ngay trước Hyo. Họ im lặng nhìn nhau trong một lúc. Rồi cười. Sau đó bắt đầu nói chuyện. lol

Seohyun và Sooyoung thì vừa trò chuyện vừa tập luyện ở giữa sân khấu.
Sunny thì đi vòng vòng quanh sân khấu và tập phần hát của mình.
Fany và Taeng thì ở phía sau kiểm tra mấy cái quạt dùng làm đạo cụ sân khấu cho màn trình diễn của họ.

Yoona quay trở lại sân khấu mà không mặc áo khoát ngoài của cô ấy. Các fan bắt đầu la lên. Sau đó cô ấy nhận ra rằng người trợ lí đã không đưa lại áo cho cô ấy. Do đó cô ấy phải gọi người trợ lí và lấy lại áo khoác.

Cuối cùng thì buổi ghi hình cũng bắt đầu, sau đó kết thúc. Và rồi các cô gái rời đi sau khi nói tạm biệt~ ^^
Và kết thúc!

(Thật là dài hơn so với sức tưởng tượng của tôi..hi vọng rằng fanacc này không chán!)
cre: jiyoung_sohn
V-Trans: Sea695@glaso9.vn - Just_someone@glaso9.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...