[NEWS]Hình tượng mới của SNSD: "Nó đã hiệu quả???"


 SNSD đã trở lại với album thứ 3 của họ "The Boys". Có phải đã có cái nhìn mới và khái niệm làm việc của nhóm nhạc nữ?

SNSD được biết đến với ba thương hiệu: sự hấp dẫn, những bước nhảy đồng bộ và lời nhạc đáng yêu. Sự hấp dẫn của họ đã gây nghiện, những bước nhảy làm họ nổi bật trên sàn diễn và lời bài hát khiến tất cả các fan phải chú ý lắng nghe.



SNSD đã cho mọi người biết rằng tất cả điều họ đến với âm nhạc bằng tình yêu và sự trở về lần này với một cái nhìn hoàn toàn mới và âm thanh. Họ đã đặt sang một bên các đặc tính vốn có của họ. Rap đã thay thế lời nhạc ngọt ngào và nhiều động tác nhảy múa cho từng cá nhân. Hiện nay 9 cô gái trong chín màu sắc khác nhau trên sân khấu và họ đã vứt bỏ từ "oppa" từ các bài hát trước của họ.


Một số người có thể cảm thấy xa lạ với nhóm thông qua sự thay đổi đột ngột lần này. Tuy nhiên, thông qua các giai đoạn trở lại của họ, điều gì sẽ cảm thấy như không quen với cái cách nhanh chóng chuyển sang một sự mới mẻ! Họ nắm lấy cơ hội để mở rộng sức hấp dẫn của họ với khái niệm chính là đẹp.

Bây giờ chúng ta hãy xem xét kỹ hơn sự thay đổi của họ!



Quên đi một SNSD cũ

Thông qua các bài hát như "Into the new World", "Gee" và "Oh", các cô gái đã đạt được rất nhiều tình yêu và sự chú ý thông qua lời nhạc lặp đi lặp lại và điệp khúc gây nghiện. Nhưng phong cách của bài hát đã đã thay đổi thông qua "The Boys". Thương hiệu đó đã biến mất và rap đã thế chỗ, lần đầu tiên kể từ ca khúc đầu tay của họ, SNSD đã để rap là một trong những ấn tượng mạnh mẽ và lôi cuống trong ca khúc mới!

Những màn dance của họ cũng thay đổi và tốt hơn. Cách nhảy của họ có sự đồng bộ đã làm thay đổi lớn, cách chuyển động mạnh mẽ yêu cầu toàn bộ cơ thể để di chuyển. Đỉnh điểm là khung cảnh nền băng trên vũ đạo của bài hát này - động thái là sự di chuyển và mở rộng đôi chân dài của họ.

Phong cách quần áo làm nên sự khác nhau cho 9 cô gái của SNSD trên sân khấu. Họ bỏ đi đồng phục giống nhau và với xu hướng hỗn hợp nhưng khác nhau cho mùa thu 2011. Áo khoác quân đội, áo choàng thuộc đàn ông và phong cách phương Tây là một số các phong cách pha trộn thời trang biểu diễn của họ.


Chín thành viên SNSD đã đến.

SNSD của quá khứ được thống nhất và đồng bộ để nhấn mạnh một cảm giác đoàn kết của 1 nhóm nhạc vững chắc. Nhưng bây giờ họ đang nhấn mạnh rằng họ là một nhóm có 9 thành viên. Mỗi thành viên đều có nét quyến rũ độc đáo và vai trò riêng của mình. Thay đổi 180 độ, mạnh mẽ đã cho phép mỗi thành viên thể hiện năng lượng của riêng mình và chỉ huy toàn bộ sân khấu.

Đã được xuất hiện với hình ảnh dễ thương, Seo Hyun đã thay đổi thành một vẻ đẹp mạnh mẽ. YoonA, người đã nổi tiếng với sự trong sáng, đã nhận được sự chú ý của nhiều người qua nét duyên dáng huyền bí của cô.

Dance và thay đổi hình ảnh đã được đi kèm với những thay đổi những thành phần thanh nhạc như Tae Yeon, Seo Hyun và Jessica cho thấy giọng hát tươi mới của họ và trong khi Soo Young, Yuri và Hyo Yeon với phần rap độc đáo không có chỗ cho các lời hát nhàm chán hoặc lặp đi lặp lại.

Không quen với sự thay đổi mới

Nếu một cái gì đó khác nhau từ những điều thườngthấy, nó sẽ mất cảm giác quen thuộc và giống như người lạ. Trong ý nghĩa này, album của SNSD có thể được mô tả là như vậy. Hoàn toàn tất cả mọi thứ trong album đi kèm với một giai điệu khác nhau và phong cách khác biệt. Sự thay đổi đột ngột đã làm cho tất cả người nghe ngạc nhiên và có thể làm người hâm mộ mất cảm giác thân quen.


Trong tất cả những album phát hành, "The Boys" là đại diện duy nhất của các cô gái. SNSD là đại diện và mô hình cho các nhóm nhạc nữ trong tương lai với giai điệu hấp dẫn của mình và trang phục. Thay đổi xu hướng là một thứ không thể thiếu của họ. Mặc dù độc đáo và không quen thuộc, sự thay đổi độc nhất của họ là nền tảng của để họ tiến đến sự thành công vượt ra ngoài ranh giới của khu vực châu Á.

SNSD đã nói: "Có một chút áp lực và không chắc chắn với sự thay đổi lớn, nhưng chúng tôi cũng mơ ước về một hình ảnh mới. Chúng tôi muốn biểu hiện khía cạnh thoải mái và tươi mát của chúng tôi".

Cre: http://www.soompi.com/news/new-c ... eration-did-it-work
Vtrans: nhutphonglin@KST.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...