[NEWS]Công bố ảnh luyện tập cho Musical Fame của Tiffany




Hình ảnh luyện tập cho vở nhạc kịch Fame của thành viên Tiffany được công bố.

Phía đại diện cho vở nhạc kịch Fame vào ngày 28 vừa qua đã công bố đoạn băng ghi hình những bước luyện tập đầu tiên với các diễn viên chính là SNSD Tiffany, SJ Eun Hyuk, Son Ho Young, CSJH Lina, Trax Kim Jong Mo, KON (Lee Il Geun), Go Eun Song, Kim Jan Ho, Kim Ei Jong....cùng toàn thể các diễn viên phụ và đội chế tác.

Đặc biệt người hiện nay đang cùng SNSD hoạt động quảng bá album chính thức thứ 3, thành viên Tiffany đã xuất hiện với khuôn mặt phấn khởi, vui vẻ luyện tập vũ đạo, tạo ra bầu không khí thân thiện trên sân khấu kịch. Cùng với Tiffany, Son Ho Young và Eun Hyuk cũng nổ lực không chỉ hoàn thành tốt phần hát và múa của mình mà còn phối hợp nhịp nhàng với các thành viên còn lại trong màn múa tập thể, thể hiện vai trò của những diễn viên hoàn hảo.

Sau khi xem đoạn clip, netizens đã có những nhận xét khác nhau “Bầu không khí luyện tập thật thoải mái và thân thiện”, “Hình ảnh như quay về thời thực tập sinh của Tiffany thật mới mẻ”, “Bây giờ tôi đã có thể nhìn thấy diễn viên Tiffany trên sân khấu nhạc kịch, thật hồi hộp và sung sướng biết bao”, “ Được diễn cùng các tiền bối, em út Tiffany có thể thể hiện hết những nét dễ thương của mình”.

Ngoài ra, vở nhạc kịch “Fame” với những sân khấu hoa lệ, những màn múa đặc sắc huyên náo, cùng với dàn diễn viên nổi tiếng, truyền đến cho khán giả trẻ bài học về ước mơ không ngừng nghỉ, đã và đang thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ.

Dự định vào ngày 7 tháng 11 tới sẽ tổ chức “Musical Fame showcase”, sẽ cho khán giả thấy trước những highlights của buổi nhạc kịch. Và Fame sẽ có buổi công chiếu đầu tiên vào ngày 25 tháng 11 tại hội trường sân khấu nghệ thuật của Woori Financial Group tại công viên Seoul Olympic. Hiện nay đã có thể đặt vé online, với các mức giá VIP là 110 000 won, ghế R là 99 000 won, ghế S là 77 000 won và ghế A là 66 000 won, học sinh được giảm giá 50% cho ghế S và A.

Source: http://www.newsen.com
Translation: Hamachan@soshivn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...