[NEWS]SNSD giành No1 trên Inkygayo, Tiffany nói lời cảm ơn đến các thành viên.


SNSD đã có màn trình diễn tuyệt vời với những bộ trang phục thể hiện nét nữ tính và sang trọng.Vào ngày 30 tháng 10 vừa qua SNSD đã biểu diễn bài hát “The boys” trong album chính thức thứ 3 tại sân khấu Inkygayo.

Với những trang phục được lựa chọn phù hợp và làm nổi bật nét đẹp của từng cá nhân, các cô gái đã thể hiện 1 màn trình diễn đầy năng lượng, không quên cả fan service, giành được sự hoan hô hưởng ứng lớn từ khán giả. Đặc biệt Tiffany xuất hiện với làn da trắng như sứ, mái tóc đen dài xõa tự nhiên như 1 cô búp bê xinh đẹp, đã gây được ấn tượng lớn nhất.

Tiếp nối chiến thắng ngày 27 tại Mnet Mcowntdown, ngày 28 tại KBS Music bank, No1 tại Inkygayo ngày 30 này là chiến thắng liên tục thứ 3 của họ, đã cho thấy sức mạnh “không có đối thủ” của nhóm nhạc nữ số 1.

Trong phần phát biểu cảm tưởng khi nhận được No1, khi đang kể tên những người đã góp sức cho thành công của album lần này, Tiffany còn nói thêm “Xin cám ơn tất cả mọi người, nhưng ngay ngay bây giờ tại đây, em chỉ muốn nói lời cảm ơn đến các thành viên. “Các cậu đã vất vả rồi”. Sau này chúng em sẽ luôn cố gắng chăm chỉ hơn nữa”. Các cô gái đã gần như khóc và chia sẽ những cái ôm nhau rất chặt.

Hôm đó còn có những màn biểu diễn của Davichi, Kan Mi Yeon, Tablo, Kim Hyun Jung, Secret….

Credits:
Translation: Hamachan@soshivn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...