[NEWS]SNSD xuất hiện trên trang web của Yale University School of Art



Hình ảnh của Girls Generation gần đây đã xuất hiện như là hình nền trang chủ trang web của Trường Đại học Nghệ thuật Yale.

Ngày 31 tháng 10, một trường của Ivy League (Ivy League là nhóm các trường đại học lâu đời nhất tại Hoa Kỳ, gồm các trường Brown, Columbia, Cornel, Dartmouth, Harvard, Princeton, Pennsylvania, và Yale.) đã để một hình trong hit single "Gee" của Girls Generation làm nền. Trong hình ảnh, tất cả chín thành viên đang đưa đầu gối của họ lên.

Tuy nhiên, trước khi bạn nhảy đến kết luận, hãy lưu ý rằng trang web này là một Wiki. Do đó, tất cả các sinh viên dù đã tốt nghiệp, giảng viên, nhân viên hay các cựu sinh viên của Trường Đại học Nghệ thuật Yale đều có thể chỉnh sửa trang web này.

Người chịu trách nhiệm cho việc thay đổi hình nền là một sinh viên tốt nghiệp Đại học Yale đang nghiên cứu để có được bằng thạc sĩ về nhiếp ảnh. Có vẻ như người sinh viên này thích Girls Generation và quyết định thẻ hiện sự yêu thích của của mình với thế giới.

Cư dân mạng nhận xét, "Mức độ phổ biến của họ chắc hản phải rộng rãi lắm nên đến sinh viên của một trường đại học danh tiếng cũng biết về họ' và "Một homepage đẹp hơn bao giờ hết!"

Source: Nate
Written by: jhezwafu @dkpopnews.net
Viet trans by Stemiries@glaso9.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...