Vị trí của SNSD trong "Most Viewed News Article" trên MTV

Bài phỏng vấn của SNSD với  MTV News đạt vị trí số một trong danh sách "Most Viewed News Article".

Ngày 29 tháng 10 (giờ Hàn Quốc), MTV đã tải lên một bài báo trên trang web của họ có tựa đề: "Girl's Generation Dish on Hazards of Making 'The Boys' video". Bài viết này được trích từ cuộc phỏng vấn diễn ra vào ngày 25 tháng 10. Cùng với bài viết bằng văn bản, video của cuộc phỏng vấn.
Sau khi bài báo được đăng, những phản ứng về nó được cho là hot. Chỉ hai ngày sau khi nó được đăng trên trang web, bài viết đã được thực hiện theo cách của mình đến trang chính của trang web tin tức của MTV. Không chỉ vậy, nó xếp vị trí đầu tiên trong danh sách "Most Viewed News Article". Đây là lần đầu tiên một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được vào vị trí đầu tiên trên trang web tin tức của MTV. 

Một lý do khác tại sao bảng xếp hạng này có ý nghĩa là bởi vì nó có bài viết về Eminem và Jay- Z, cũng như các ca sĩ nổi tiếng khác của Mỹ. Các bài báo về Jay-Z, tour của Kanye West và một bài viết về movie "Breaking Dawn" xếp vị trí thứ 2 và thứ 3. Thông qua đó chúng ta đã có thể nhận ra sự nổi tiếng trên toàn cầu của SNSD.
Trong cuộc phỏng vấn, SNSD đã tiết lộ suy nghĩ của mình về MV của họ khi có trên 10 triệu lượt xem trong 4 ngày: "Chúng tôi không biết rằng có nhiều người sẽ xem video âm nhạc của chúng tôi. Nó thực sự tuyệt vời và chúng tôi hy vọng có thể sớm nhìn thấy nhiều người hâm mộ của chúng tôi trên khắp thế giới".

Trong khi đó, SNSD phát hành album thứ 3 của họ "The Boys" trên toàn thế giới và hiện nay họ đang quảng bá ca khúc mới ở Hàn Quốc.

Cre: http://www.soompi.com/news/snsd- ... news-article-on-mtv
Vtrans: nhutphonglin@KST.net.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...