SM Entertainment lên tiếng về "vẻ mệt mỏi" của SNSD trong cuộc phỏng vấn với MTV


Để đáp lại những sự quan tâm của các fan về sức khỏe của SNSD, SM Entertainment gần đây đã chính thức lên tiếng về tình trạng của SNSD Yoona và Taeyeon trong một cuộc phỏng vấn gần đây của họ với MTV . SNSD gần đây xuất hiện rất nhiều trên các trang tin tức, không chỉ vì sự thành công của họ với bài hát mới nhất "The Boys", mà còn là vì cư dân mạng phát hiện ra sự mệt mỏi của hai thành viên Yoona và Taeyeon trong cuộc phỏng vấn với MTV . 
Theo báo cáo từ các cơ quan tin tức địa phương, SM Entertainment đã lên tiếng giải thích trường hợp này : 
" Người dẫn chương trình vẫn tiếp tục nói trong khi SNSD đang xem music video đang được chiếu trên màn hình . Do màn hình quá thấp nên Taeyeon đã đưa tay lên chống cằm để có thể xem được . Chúng tôi hi vọng sẽ không còn sự hiểu lầm nào nữa "

SM Entertainment cho biết thêm : " Taeyeon, Yoona và tất cả các thành viên khác đều ở trong tình trạng sức khỏe không được tốt vào ngày hôm đó nhưng họ đã tham gia vào cuộc phỏng vấn với MTV và quyết định tiếp tục tham gia vào buổi fanmeeting được tổ chức sau đó . Họ đã cố gắng hết sức mình để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ và lịch trình của họ ."

SNSD hiện vẫn đang tiếp tục quảng bá bài hát "The Boys" cả trong lẫn ngoài nước . Hi vọng rằng bài viết này sẽ chấm dứt những tranh cãi gần đây về "vẻ mệt mỏi" của SNSD .

Cre : soompi.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...