48 đại diện trong ngành giải trí chọn SNSD là Best Star năm 2011.



Thông qua một cuộc khảo sát ý kiến từ ngày 12 đến ngày 15 bởi OSEN với sự tham gia của 48 đại diện trong ngành giải trí từ các lĩnh vực khau nhau như âm nhạc,điện ảnh,phát thanh truyền hình....,SNSD đã được chọn là ngôi sao nổi bật nhất năm.Trong số 48 người tham gia,15 người (chiếm 31%) đã tán đồng với ý kiến SNSD là Best Star của 2011.
Kim Byung Man (nghệ sĩ hài) giành được 8 phiếu,sau đó là Cha SeungWon (diễn viên) ở vị trí thứ 3 với 5 phiếu.Hyun Bin và IU đều giành vị trí thứ 4 với 4 phiếu.

SNSD đã giành được sự ủng hộ nồng nhiệt từ đại diện trong ngành âm nhạc,kể cả những đại diện đến từ công ty đối thủ.Một lần nữa,họ chứng minh sự nổi tiếng của mình là không thể đánh bại.

Trong số 48 người tham gia,có 12 người là đại diện các công ty giải trí và nhà sản xuất nổi tiếng,5 trong số họ đã chọn SNSD thay vì nghệ sĩ của chính công ty mình.

PD của các chương trình âm nhạc cũng như chương trình giải trí,đại diện của lĩnh vực phim ảnh cũng thể hiện sự ủng hộ đối với SNSD.

Sau khi biết kết quả của cuộc khảo sát,các cô gái SNSD đã phát biểu :'Xin cảm ơn vì tất cả mọi người đã quan tâm đến chúng tôi.Chúng tôi sẽ tiếp tục chăm chỉ hơn nữa trong tương lai và sẽ đem đến cho các bạn một khía cạnh tuyệt vời hơn trong năm tới.'


Credit: osen.co.kr
English translation by fanwonder
Vietnamese translation by TeSic@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...