Dân cư mạng đã chọn SNSD và Kim BumSoo là nữ và nam ca sĩ của năm 2011.



Các nữ dân cư mạng đã chọn Kim BumSoo và SNSD là nam ca sĩ và nữ ca sĩ xuất sắc nhất năm nay.

Một trang web chuyên dụng dành riêng cho phụ nữ, Easy Day gần đây đã tiến hành một cuộc khảo sát "Easy Day Entertainment Awards". Kết quả đã được công bố vào ngày 21 tháng 12.

Tổng cộng trong số 1446 người tham gia, 29,1% số phiếu bầu chọn Kim BumSoo và SNSD là nam và nữ ca sĩ xuất sắc nhất năm. Kim BumSoon nổi tiếng với sự góp mặt thường xuyên của mình trên đài MBC "I Am A Singer" vào năm nay, trong khi đó SNSD đã đẩy mức độ nổi tiếng của mình vươn xa ra toàn thế giới, trở thành cốt lõi của cơn sốt K-pop.


Vần đề được quan tâm nhất trong mục giải trí của năm là "SeoTaeJi và cuộc hôn nhân bí mật đã bị đổ vỡ của Lee Jiah" nhận được 42% tổng số phiếu bình chọn. Kang Hodong về hưu (26,2%) và sự phổ biến toàn cầu của làn sóng K-pop (15,4%) xếp hạng thứ 2 và 3.


Bên cạnh những hạng mục trên, thì cũng có những hạng mục bình chọn khác như "Bộ phim xuất sắc 2011", "Chương trình đặc sắc 2011", "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và nữ diễn viên phụ xuất sắc 2011" ,"Nghệ sĩ xuất sắc nhất 2011", v,v...


Đa số những người tham gia bình chọn đều là nữ giới (72%) trong đó độ tuổi 30 (37%), 16% những người ở độ tuổi 20 và 28% ở độ tuổi 40.


Source: Fanwonder
V- trans: KwonRin@snsdvn.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...