Hinh ảnh đời thường của Sunny


Hình ảnh đời thường của SNSD's Sunny được phát hành gần đây.

Ngày 22/12, một cộng đồng trực tuyến đã đăng hình ảnh của Sunny với chú thích,
"Sunny là quên bảo vệ khuôn mặt mình trong quá trình tập luyện."

Trong các hình ảnh bạn thấy, SNSD Seohyun, Yuri và Sunny biểu diễn trên sân khấu diễn tập
trong bộ quần áo thoải mái. Seohyun trông vẫn giống như mọi ngày trong khi Yuri lại che mặt
của mình với kính mát. Tuy nhiên, Sunny lại đeo kính mà không cần trang điểm trên khuôn mặt của mình.

Cư dân mạng trả lời: "Sao họ có thể diễn tập trong bộ đồ bình thường và không trang điểm
mà vẫn thỏai mái thế? ." "Thật vụng về quá đi,ít ra bạn cũng nên đeo kính mát như Yuri chứ".
"Cô ấy thật là dễ thương".

Sunny hiện đang tham gia Invincible Youth 2 trên KBS .

Nguồn:http://en.korea.com/blog/enter/k ... sds-sunny-released/
Trans: nipponforever@kst.net.vn


1 nhận xét:

  1. mình đã xem clip này do fancam up lên youtube. phải nói đó là clip mình thích nhất do phong cách thời trang đơn giản và gần gũi. Trong clip Jessica nhảy sai tới mấy lần.

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...