SNSD sẽ tái hiện lại một câu chuyện cổ tích trong "MBC Christmas special" !

               

SNSD đã chuẩn bị 1 sự kiện đặc biệt cho fans của họ vào Giáng Sinh này thông qua chương trình đặc biệt của MBC mang tên "SNSD’s Christmas Fairy Tale".


Chương trình sẽ được phát sóng vào Giáng Sinh (24/12), các cô gái sẽ tái hiện lại một câu chuyện cổ tích nổi tiếng.Taeyeon sẽ giữ vai trò là "Nữ hoàng băng giá" với ca khúc “Oh Holy Night”.

                

Sooyoung sẽ trình diễn điệu nhảy Latin "Cha cha cha" lần đầu tiên trên truyền hình, điệu nhảy của cô đã thu hút sự chú ý của rất nhiều fans sau khi cô biểu diễn nó tại "2011 GIRLS' GENERATION TOUR", bạn nhảy của cô là vũ công chuyên nghiệp Kim Dae Dong.

Sân khấu của Jessica sẽ là một khu rừng tuyệt vời, nơi cô sẽ thể hiện ca khúc nhạc jazz có tựa đề “When You Wish Upon a Star“.

                

Seohyun và Yuri sẽ có sự kết hợp, họ sẽ trình diễn “Winter Wonderland“, đi kèm với phần đệm piano của Yuri. Với concept "Black and White", các cô gái sẽ thay đổi 180 độ trong phần thứ hai của chương trình. Các cô gái cũng sẽ biểu diễn “Genie“, “The Boys“ và phiên bản carol của "Kissing You". Chương trình sẽ phát sóng clips các cô gái đến thăm một doanh trại quân đội làm cho 500 binh lính ở đó bất ngờ.

                

Và cuối cùng sẽ là màn trình diễn đặc biệt "One Year Later" của Jessica và Onew.

Source : Naver
Link E-news : allkpop.com
VTrans : Kat@kst.net.vn


Bonus 

fancam từ buổi ghi hình cho chương trình




audio phần solo của Fany


Yuri chơi piano 

                   

cr pic :tw
Nguồn : KST


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...