Hơn 1000 fan tập trung cho buổi kí tặng đầu tiên của Girls' Generation tại Mỹ.


Vào ngày 2/2, 7h tối (giờ địa phương New York),buổi kí tặng fan đầu tiên của Girls’ Generation tại Mỹ đã diễn ra tại trung tâm băng đĩa ‘Best Buy’ tại Union Square, New York.Khoảng 1300 fan đã tập trung tại đây để tham dự sự kiện này.




Để được nhìn thấy các cô gái,fan đã bắt đầu xếp hàng từ sáng sớm và nhằm bảo vệ sự an toàn của các fan,cảnh sát New York đã có mặt tại khu vực nhằm tránh tình trạng hỗn loạn xảy ra.Ngoài ra,Best Buy cũng quyết định tạm ngưng mọi hoạt động mua bán trong ngày nhằm đảo bảo an toàn cho sự kiện.





Quang cảnh bên ngoài Best buy vào buổi sáng




Một nhân viên của Best Buy cho biết :'Từ trước đến giờ,đã có nhiều fansign được tổ chức tại đây,nhưng đây là lần đầu tiên kể từ buổi kí tặng của Lady Gaga,chúng tôi phải tạm ngưng mọi hoạt động buôn bán vì sự an toàn của các fan.'


Trong suốt buổi kí tặng kéo dào 1 tiếng 30 phút,Girls’ Generation đã cùng trò chuyện và bắt tay với các fan Mỹ,trải qua một khoảng thời gian đầy ý nghĩa thông qua buổi gặp mặt trức tiếp với fan bản địa.


Mặc dù có đến hơn 1000 fan tham gia,nhưng chỉ có 300 fan may mắn được phép vào khu vực diễn ra sự kiện.Tuy nhiên hơn 900 fan không được chọn,vẫn đứng chờ bên ngoài trong thời tiết giá rét cho đến khi sự kiện kết thúc để được nhìn thấy các cô gái lần cuối,tạo nên khung cảnh náo nhiệt và gây chú ý với người dân địa phương.


Mặt khác,buổi kí tặng tại Best Buy cũng là hoạt động cuối cùng trong chiến dịch quảng bá tại Mỹ lần này của Girls’ Generation.






Credit: tvreport.co.kr
English translation by fanwonder
Vietnamese translation by TeSic@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...