Khán giả khen ngợi kĩ năng diễn xuất của SNSD Jessica trong "Wild Romance"!


     Tiêu đề bài viết nói về SNSD Jessica với các kỹ năng diễn xuất của cô trong bộ phim được phát sóng hàng tuần "Wild Romance".
      Trong bộ phim này thì Jessica đóng vai Kang Jong Hee, người bạn gái cũ không thể nào quên của Park Moo Yul (Lee Dongwook đóng).

      Trong tập 10 của bộ phim, nhân vật Jong Hee sẽ tiết lộ và cho thấy tình trạng nghiêm trọng của bệnh rối loạn lưỡng cực, căn bệnh đã khiến cô phải rời bỏ Park Moo Yul trong quá khứ. Trong lúc họ đang có cơ hội để có thể khôi phục lại mối quan hệ ban đầu, thì thảm họa đã xảy ra - kẻ ngầm ám hại Moo Yul đã bắt đầu chuyển sang tấn công Jong Hee. Sau khi phải chứng kiến ​​1 sự kiện khủng khiếp (con mèo bị giết hại), thì Jong Hee đã bắt đầu lên cơn động kinh. Bất chấp những nỗ lực của Moo Yul để đưa Jong Hee có thể bình tĩnh trở lại, tình trạng của cô ấy vẫn tiếp tục xấu đi từ những triệu chứng lâm sàng như run lẩy bẩy cho đến những triệu chứng phức tạp hơn là không thể thở nổi. Bệnh của Jong Hee thậm chí còn làm cô ấy cố tình gây tổn thương cho bản thân mình về mặt thể chất và điều này khiến cho Moo Yul vô cùng lo lắng và lúng túng.

     Từ những tập phim trước đó, diễn xuất của Jessica đã dần trở thành 1 chủ đề nóng cho người xem bởi cảnh hôn lãng mạn của cô với Lee Dong Wook. Tuy nhiên, tập phim mới nhất này đã tạo điều kiện cho phép để Jessica có thể thể hiện kỹ năng diễn xuất ấn tượng của mình bằng cách diễn tả khía cạnh phản diện của nhân vật mà mình vào vai. Rất nhiều khán giả đã say mê và bị hút theo vai diễn của Jessica, nói rằng: "Diễn xuất của Jessica đã chứng minh rằng cô ấy làm việc rất chăm chỉ" và  "Tôi cảm thấy buồn cho nhân vật Jong Hee người bị chứng rối loạn lưỡng cực."

Sou: Sports Chosun
Cre: http://soshified.com/2012/02/vie ... lls-in-wild-romance
V-Trans: Chanzo_Pastel@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...