YoonA thổ lộ :'Sunny unnie đã dọa rằng sẽ đẩy em xuống cầu thang.'


Trong buổi ghi hình gần đây cho chương trình jTBC 'SNSD và những chàng trai nổi loạn',giữa Hwehoon và Kyungkyu đã xảy ra tranh cãi,dẫn đến việc chương trình đã lập 1 phiên tòa để giải quyết vụ tranh chấp.




Hôm đó,YoonA tham gia với vai trò nhân chứng và cho biết :'Bình thường em rất nghịch ngợm,và vì vậy có lần em gặp rắc rối với các thành viên khác.' YoonA cho biết sự cố này xảy ra ở phòng chờ 1 chương trình âm nhạc.


YoonA giải thích :'Lúc đó tất cả các mọi người đều mệt mỏi và hầu như các unnie đều đang ngủ ,rồi em bắt đầu nói chuyện với các thành viên bằng giọng aegyo.Ngay lập tức,Sunny unnie đã dọa em :'Chị sẽ đá em xuống cầu thang bây giờ.'


Sunny bất ngờ khi nghe YoonA tiết lộ câu chuyện và sau đó biện mình rằng không chỉ mình cô mà Yuri cũng cảm thấy bực bội nữa.Tuy nhiên sau đó Yuri lại giả vờ như chẳng biết gì và nói rằng :'Tớ chẳng nhớ gì cả',khiến Sunny càng lúng túng hơn.


Ngoài ra,YoonA còn tiết lộ mặc dù SeoHyun không hay trêu chọc mọi người nhưng cô ấy lại có thói quen nói thẳng trước mặt người khác.Khi các thành viên muốn ăn thức ăn nhanh,SeoHyun sẽ nói :'Nếu các chị ăn nhiều thức ăn nhanh,các chị sẽ chết sớm đó.'


Tập phim này sẽ được phát sóng vào ngày 5/2 vào lúc 7h30.


Source: TVDaily
Translated by: ch0sshi@soshified+fanwonder
Edited by: LetsGo@soshified, bhost909@soshified
Vietnamese translation by TeSic@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...