Khả năng tiếng anh của các cô gái SNSD là thật?


Các cô gái Girls' Generation đã hòan tòan chứng tỏ được khả năng đó tại Mỹ!

Tòan bộ các thành viên đã xuất hiện trong một vài chương trình talk show tại Mỹ và có nhiều cơ hội thể hiện khả năng giao tiếp Tiếng Anh của họ. Các fan hâm mộ Hàn Quốc khi theo dõi những video clip này đã cảm thấy rất tự hào nhưng một số vẫn tỏ ra băn khoăn rằng khả năng sử dụng tiếng anh của họ có thực sự tốt đến vậy không?!

SM Entertainment đã thông báo rằng các đơn vị sản xuất nội dung talk shows chỉ báo trước kiểu câu hỏi nào sẽ thường được hỏi trong chương trình nhưng không có giới hạn về nội dung cụ thể. Các cô gái hầu như không hề có sự chuẩn bị trước sẽ phải trả lời câu hỏi như thế nào, cách trả lời ra sao hay có sự phân công hoặc chỉ định thành viên nào trong nhóm sẽ đứng ra trả lời một số câu hỏi trong chương trình.

Cả 9 cô gái đều đã đầu tư rất nhiều thời gian để học Tiếng Anh hàng ngày. Điều đó đã giúp họ có thể giao tiếp trôi chảy mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Ngòai ra, Tiffany và Jessica là hai người đã từng sống ở Mỹ nên hiển nhiên là việc giao tiếp của họ trong các chương trình này càng thuận lợi hơn. Các thành viên còn lại không giao tiếp trôi chảy bằng Tiếng Anh được như  Tiffany và Jessica, nhưng cả SooYoung, Sunny, và SeoHyun đều có vốn Tiếng Anh thực sự rất ấn tượng.





Source: http://www.kpopstarz.com
Vtrans: mmm @Kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...