Girls’ Generation giữ liên lạc với những người nổi tiếng như thế nào ?




Một danh sách đáng ngạc nhiên của những người nỗi tiếng đang giữ liên lạc với Girls’ Generation cần đây đã được tiết lộ thông qua một bài viết trên mạng , thu hút sự chú ý nhất của cư dân mạng


Vào ngày 26 tháng 3 , một tài khoản online đã gửi một danh sách liên lạc , viết bởi cá nhân Girls’ Generation theo cùng với chú thích, “ Danh sách liên lạc , viết tay bởi Girls’ Generation’ . Danh sách này đã được tạo sau khi Girls’ Generation được đề cao trên Mnet’s “Wide Entertainment News” , nơi mà các cô gái viết danh sách liên kết của họ .


Danh sách này được chia thành 2 phần , “idol” và “top star”.


Theo phần “idol” , Sooyoung viết Wonder Girls ‘ Sunye và Super Junior là một thần tượng mà cô ấy liên lạc . Trong danh mục ‘top star’ , Sooyoung đã chọn ra các diễn viên nữ Jung Ryeo Won, Kim Ah Joong , và Sung Yuri theo  cùng với là diễn viên nam Cha Tae Yeon . Danh sách ấn tượng của những người nổi tiếng đã gây ngạc nhiên cho cư dân mạng , những người thấy Sooyoung đã liên kết với các đồng nghiệp khác thế nào .


Trong khi đó Tiffany và YoonA làm danh sách bằng cách chọn Girls’ Generation trong cả 2 phần .


Yuri cười quyến rũ trả lời “người hâm mộ nữ “ của cô ấy .  Thay vì viết các kết nối thực sự của cô ấy, cô ấy viết Song Hye Gyo , Jang Dong Gun và Won Bin là những ngôi sao mà cô ấy muốn trở thành bạn nhiều nhất .


Cư dân mạng bình luận , “ Ngôi sao hàng đầu Kim Shin Young ? Haha Taeyeon quá dễ thương = ) “ .


Source + Photos: Nate
Cre  : http://www.allkpop.com/2012/03/g ... h-which-celebrities
vitrans : lenhan555@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...