SNSD's Jessica thấy chính mình trong Krystal



Cặp chị em nổi tiếng Jessica và Krytal có lẽ là những người rất bận rộn nhưng vẫn không quên thể hiện tình cảm cho nhau.

Ngày 27/03 Jessica đã post trên me2day của mình lời nhắn: “ Wow, Ahn Soo Jung jjang! Chị thấy khuôn mặt mình trong em! Chị iu em Jung Soo Jung” và kết thúc bằng một bức ảnh.

Bức ảnh được chụp lại từ một cảnh trong phim của MBC “ High Kick: The Short Legs Strike Back” khi nhân vật Soo Jung doKrystal diễn đã hóa trang để chúc mừng cho sinh nhật của nhân vật Kang Seung Yoon.

Đoạn cắt cho thấy, Krystal trong chiếc váy và T-shirt đỏ, đội trên đầu một chiếc nơ đỏ khổng lồ đang nhảy bài Gee củaSNSD.

Cư dân mạng bình luận:” Tôi thật sự đã nhìn thấy Jessica”, “ Thật tuyệt khi thấy tình chị em của họ” và “ Tôi nghĩ ba mẹ chắc rất hài lòng về họ”.


Credit: enewsworld
Viet-trans: love_sica_4ever@JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...