J'kyun thể hiện sự ngưỡng mộ với Sunny bằng ca khúc" Fantastic Soonkyu"



Hoàng tử hiphop, J’kyun đã thể hiện sự ngưỡng mộ với Sunny khi cover ca khúc “ Fantastic Baby” của BigBang và thay bằng “ Fantastic SoonKyu”. Bản cover được phát hành qua trang web chính thức của J’kyun.

J’kyun nhận được rất nhiều tình cảm của người yêu nhạc qua album đầu tay “ Re: birthday” phát hành tháng 1 năm 2010. Hiện nay, J’kyun đang tham gia chương trình radio SNS đầu tiên của Hàn quốc “ I Am A Prince”. Trong phần lời của ca khúc cover “ Fantastic Soonkyu” , J’kyun đã gọi Sunny bằng tên thật – Soonkyu, và thể hiện tình cảm đối với Sunny thông qua rap.
Khi nghe “ Fantastic Soonkyu”, người nghe có thể nhận ra những đoạn như:” Soonkyu, tôi đã phải lòng em/ Bởi em có đôi mắt thật sexy/ Oh tôi không hề có bất kỳ ý nghĩ xấu xa nào, đừng hiểu lầm tôi” và còn “ Nữ thần của Soshi và người vô địch giữa các girlgroup”.

Bên cạnh đó, J’kyun còn nói thêm :” Tôi thích tên thật hơn cái tên Sunny” , “ Tôi thậm chí còn yêu các bức ảnh tốt nghiệp của em”, “ IY có hơi nhàm chán nhưng cho tôi cơ hội nhìn thấy em lần nữa” và còn “ Đừng hỏi bất cứ điều gì, hãy chỉ cảm nhận Soonkyu là ai”. Bất cứ ai nghe ca khúc đều hoàn toàn thích thú bởi cách thể hiện lòng ngưỡng mộ của J’kyun vớiSunny.

Cư dân mạng bình luận: “ Cảm xúc của bài hát thật tuyệt vời”, “ Hoàn toàn là một hoàng tử hiphop”, “ Thật vui và thú vị khi nghe bài hát
“…
Chỉ sau 12 tiếng phát hành, “ Fantastic Soonkyu” đã thu hút 60.000 lượt view


Credit: fanwwonder
Vie-trans: love_sica_4ever@JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...