Thông tin chi tiết về ca khúc nhạc phim ‘The King 2 Hearts’ của Taeyeon



OST của bộ phim MBC “The King 2 Hearts” do Taeyeon thể hiện sẽ được dùng làm bài hát nền cho Ha Jiwon. Ca khúc mang tên “미치게 보고 싶은” (“Missing You Like Crazy” – “Nhớ anh đến phát điên”). Ha Jiwon đảm nhận một trong những vai nữ chính bên cạnh Lee Seunggi trong bộ phim này. Đây sẽ là một bản ballad buồn mang lại cảm giác trầm lặng bằng những giai điệu đằm thắm và một chút rock hiện đại kết hợp thể loại funk. “Missing You Like Crazy” là một hát tràn đầy cảm xúc miêu tả nội tâm nhân vật của Ha Jiwon với tình cảm luôn bị kìm nén.

Taeyeon từng nhận được rất nhiều lời đề nghị thể hiện các ca khúc nhạc phim nhưng phải hoãn lại vì lịch trình bận rộn ở nước ngoài của SNSD. Tuy nhiên, cô đã giữ lời hứa được lập cách đây 3 năm rưỡi giữa cô với đạo diễn âm nhạc, Lee Pil-Ho, khi họ còn hợp tác trong OST của bộ phim “Beenthoven Virus”.

Khi Lee Pil-Ho nhận được kịch bản tóm tắt của “The King 2 Hearts” vào mùa hè năm ngoái, ông đã gửi những lời yêu cầu đặc biệt đến Taeyeon, “Taeyeon là ca sĩ duy nhất có thể trình bày ca khúc chủ đề. Tôi chưa từng nghĩ đến bất kì ai khác ngoài Taeyeon”.

“Missing You Like Crazy” sẽ được phát hành vào ngày 28/03 tại đây cũng như trong cho tập 3 của "The King 2 Heart".

Source: Newsen
Translated by: ch0sshi@soshified
Edited by: taengsoshi@soshified
Contributors: SeraphKY@soshified
Vie-trans by JenTeTe@soshivn


2 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...