Các thành viên SNSD đã sốc khi xem cảnh hôn của Yoona trong Love Rain



Yoona đã tiết lộ phản ứng của các thành viên khi xem cảnh hôn với Jang Geun Suk trong Love Rain.

Vào ngày 27/4, trong khi ghi hình cho bộ phim Love Rain của đài KBS, diễn ra tại Sangsu-dong, Mapo-gu, Seoul, một cuộc phỏng vấn nóng đã được thực hiện với các diễn viên của Love Rain. Yoona được hỏi rằng" Các thành viên của SNSD đã phản ứng thế nào sau khi xem Love Rain?"

Yoona đã trả lời, " Không lâu trước đây có một cảnh hôn của tôi với Jang Geun Suk, sau khi xem cảnh đó, các thành viên đều bị sốc và nói rằng nụ hôn đó quá sâu." Cô tiếp tục:" Tôi cũng bị sốc sau khi xem lại nó. Lúc quay phim nó có vẻ bình thường, nhưng thực tế khi xem trên màn hình lại rất khác biệt. Nó thật sự rất sâu"
Cô cho biết thêm" Lúc quay cảnh đó, vì nhân vật của Jang Geun Suk là một playboy nên nhiệm vụ của anh ấy là dẫn dắt nụ hôn. Jang Geun Suk đáng ra phải cảm thấy khó khăn và xấu hổ hơn là tôi. Tất cả những gì tôi phải làm là đứng yên và nhận nụ hôn."

Yoona cũng nói về cảnh hôn giữa Yuri và Lee Jae Hoon trong bộ phim Fashion King trên đài SBS và nó đã tạo nên những tranh cãi thú vị thế nào trong kí túc xá. " Yuri và tôi đã tranh luận rằng cảnh hôn của ai sâu hơn. Nhưng cuối cùng, các thành viên đều kết luận là CẢ HAI CẢNH HÔN CỦA 2 NGƯỜI ĐỀU QUÁ MỨC."


Credits: mydaily.co.kr
Eng-trans: Fanwwonder.com
Vie-trans: love_sica_4ever@JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...