Seohyun Girls 'Generation làm say đắm người hâm mộ với S-line hoàn hảo của mình!




Một bức ảnh chụp Girls 'Generation Seohyun gần đây đã được tiết lộ.


Ngày 26 tháng 4, FirstLook tạp chí đã chia sẻ bức ảnh trên thông qua trang Twitter chính thức của
 mình, họ nói: " Hé lộ một chút về bức ảnh làm trang bìa của First Look! Các thành viên của SM đã
 chụp ảnh với nhau. Trang bìa sẽ được tiết lộ vào ngày 3 tháng 5. "

Seohyun người được biết đến với vóc dáng săn chắc và mảnh mai của mình, đã chụp một bức ảnh
 cho thấy S-line hoàn hảo của cô. Trong bức ảnh cô mặc một bộ váy màu đen với chiếc băng đô màu
 đồng, Seohyun đã quyến rũ người hâm mộ của mình với lời kêu gọi từ nữ thần bóng tối.

Cư dân mạng nói: "Làm thế nào để tôi có thể xinh đẹp được như bạn?", "Bạn xinh đẹp hơn qua từng
 ngày. Bạn thực sự đã trở thành một người phụ nữ trưởng thành", "Hơn cả đẹp, tôi không thể diễn tả
 hết được vẻ đẹp của bạn qua lời nói".

Source: http://www.allkpop.com/2012/04/g ... ature-s-line-figure
Vtran: yunl@kites.net.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...