Nhóm nhỏ của SNSD có thể thay đổi thành viên



Nhóm nhỏ đầu tiên của SNSD TaeTiSeo bao gồm các thành viên Taeyeon, Tiffany, Seohyun, có một sự thay đổi thành viên, trích dẫn lời của SM Entertainment.

Theo Osen, đại diện của SM Entertainment cho biết, "Các thành viên trong nhóm nhỏ của SNSD không kết hợp cố định. Tùy thuộc vào bài hát và ý tưởng album trong tương lai, những thành viên chắc chắn có thể bị thay đổi. Đó sẽ là một yếu tố thú vị để theo dõi việc thay đổi các thành viên trong tương lai".

"Đó là lý do tại sao chúng tôi đặt tên nhóm dựa vào việc sử dụng chữ cái đầu tên của mỗi thành viên. Vì các thành viên có thể liên tục thay đổi, chúng tôi phải chọn một cái tên dễ nhớ và không gây nhầm lẫn cho người hâm mộ", SME nói thêm.

Trong rất nhiều trường hợp, các nhóm nhỏ ra đời với những cái tên hoàn toàn khác nhau để phân biệt với các nhóm ban đầu của họ. Super Junior KRY có lẽ là nhóm nhỏ duy nhất cho đến nay đặt tên liên quan đến ký tự đầu tiên của mỗi thành viên.

Trong khi đó, mini album đầu tiên của TaeTiSeo "Twinkle" sẽ được phát hành vào ngày 29 Tháng 04. Bài hát được tiết lộ mang âm hưởng retro của thập niên 70-80s cùng với giai điệu sôi nổi.

Source : soompi
Vtrans : Spy@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...