SNSD Taetiseo tiết lộ thông tin cho album "Twinkle' sắp tới

Nhóm nhỏ đầu tiên của Girls 'Generation, Taetiseo, sẽ sớm phát hành mini album đầu tiên "Twinkle", nhưng trước khi công bố, nhóm đã lựa chọn để tiết lộ một số thông tin rất được chờ đợi về các bài hát có trong album.



Ngày 29/4, toàn bộ album sẽ được phát hành thông qua iTunes, cùng lúc đó, trên các website âm nhạc Hàn Quốc chỉ có bài hát chủ đề "Twinkle" được tiết lộ. Các bài hát khác sẽ được phát hành vào ngày 30/4. Các phiên bản offline của album sẽ được công bố vào ngày 2/5.


Ca khúc chủ đề Twinkle là một bài hát có tiết tấu sôi nổi, sức truyền cảm , một bản nhạc dance với nhịp điệu trung bình, có sự hòa quyện của phong cách Stevie Wonder những năm 70 và 80 và cảm giác hiện đại. Taeyeon, Tiffany và Seohyun sẽ cho thấy giọng hát tuyệt vời của họ trong lời bài hát táo bạo và liều lĩnh.

Baby Steps, một bản R&B nhịp điệu trung bình với tiết tấu mạnh và phong cách, là câu chuyện về 1 cô gái nhút nhát nhưng thu hết sự can đảm của mình để tiếp cận người cô ngưỡng mộ, và OMG (Oh My God) là sự kết hợp của một xu hướng cổ điển hợp thời trong âm nhạc cùng với thể loại retro pop điện tử.

Love Sick là một bản nhạc hay về tình yêu đầu tiên của một cô gái nhút nhát và Good-bye, Hello đã miêu tả trọn vẹn cảm giác một ngày sau khi cuộc chia tay không thể ngờ xảy ra trong một nhịp điệu ngẫu hứng. Tất cả các bài hát có trong album sẽ cho thấy một Taetiseo độc đáo và đầy màu sắc trong âm nhạc.

Ngày 27/4, Taetiseo sẽ hoàn thành việc phát hành teaser của họ bằng phiên bản teaser cuối cùng của thành viên Seohyun thông qua trang web chính thức của Girls 'Generation, kênh Youtube và trang Facebook của nhóm cũng như kênh Youtube và trang Facebook của SMTown , các trang nhạc số Naver, Melon và Genie. Teaser được cho là sẽ cho thấy một khía cạnh mới của Seohyun chưa bao giờ được thấy trước đây.

Taetiseo sẽ bắt đầu việc quảng bá của họ cho Twinkle vào ngày 03/5 trên chương trình của Mnet M Countdown.

Cre: http://enewsworld.mnet.com/enews/contents.asp?idx=6004
Trans : Telepathy@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...