Mini album ‘Twinkle’ sẽ được tiết lộ trên toàn thế giới vào ngày 29/4.




Nhóm nhỏ của SNSD 'TaeTiSeo' với mini album mang tên 'Twinkle' sẽ được phát hành rộng rãi trên toàn thế giới vào ngày 29/4.

Mini album với bài hát chủ đề Twinkle sẽ được tiết lộ qua trang iTunes vào lúc 12h ngày 29/4.Mini Twinkle với nhiều bài hát đa dạng thuộc nhiều thể loại nhạc khác nhau,hứa hẹn sẽ thu hút các fan nghe nhạc trên toàn thế giới.Quyển sách ảnh với những bức hình độc đáo sẽ được đính kèm album,hiện đang nhận được sự phản hồi tích cực từ các fan.

Bài hát chủ đề Twinkle,được sáng tác bởi Brandon Fraley, Jamelle Fraley và Javier Solis trực thuộc Jam Factory,Mỹ,là một bài hát nhạc dance với nhịp điệu vừa phải,pha trộn giữa phong cách thập niên 70 và 80 của Stevie Wonder,cùng với sự kết hợp hài hoà của dòng nhạc hiện đại Funky Soul.Thông qua bài hát này,fan có thể được chiêm ngưỡng hình ảnh mới lạ của bộ ba TaeTiSeo.

Ngoài ra,Twinkle cũng sẽ được tiết lộ vào lúc 12h ngày 29/4 trên các trang nhạc trực tuyến Hàn quốc.Các bài hát còn lại trong album sẽ được tiết lộ cùng một thời gian vào ngày kế tiếp.

Ngoài ra,sau khi tin tức và việc thành lập nhóm nhỏ được tiết lộ, TaeTiSeo cũng trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng.Ở Nhiều diễn đàn,cư dân mạng cũng như các fan đã bộc lộ sự tò mò và bảy tỏ những phản ứng khác nhau.

Album Twinkle của TaeTiSeo sẽ được phát hành vào ngày 2/5.

Credit: chosun.com
Credit:fanwonder.
Vietnamese translation by TeSic@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...